Sau đêm qua, Thiên Yết bị Xử Nữ đánh bầm dập vì cái tội dồn cô vào tường rồi lại còn có những hành động vô cùng xúc phạm tới cô. Anh bước xuống lầu với một bên má vẫn còn sưng đỏ ửng do cú tát hôm qua của cô. Đáng chết! Chỉ vì mất đà nên anh kề quá sát mặt vào cô khiến cô giật mình tát cho anh một bạt tai.
Song Ngư nhìn thấy vẻ mặt uất ức của anh liền muốn bật cười nhưng cố gắng kiềm nén lại. Sư Tử và Bạch Dương thì chẳng quan tâm mà cười tẹt ga đến nỗi bị anh đuổi chạy khắp trường mà vẫn không nhịn được cười. Sau đó thì Thiên Bình cũng bò từ trên lầu xuống, mái tóc trắng tím của cô được búi gọn lên thành một cục tròn, hình mặt cười khi nhìn vào cục tóc vô cùng vui mắt. Song Ngư chợt im lặng, cô mặc một cái áo ba lỗ dạng thun, bên trong là vải lót đen. Quần jeans ngắn để lộ đôi chân dài nõn nà. Anh giật mình, mặt đỏ mọng như trái cà chua xoay đi chỗ khác.
Dù gì cũng là mùa đông nhưng cô lại mặc như thế thì có hơi ... Anh quên mất cô là nhà thiết kế nhỏ tuổi mà nhỉ?! Kim Yến từng nói ''Là một nhà thiết kế, hy sinh bản thân mặc một bộ bikini trong đêm đông ra ngoài đường cũng là chuyện thường!'' Nếu có thật thì cũng dấy lên một bão scandal thôi! Thật may mắn sao khi trong KTX có điều hòa lẫn lò sưởi. Cái bộ ghế sofa được thay bằng Kotatsu của một người bạn đối tác của ba các anh gửi đến một sản phẩm thử nghiệm.
Thiên Bình bước tới chỗ anh trong khi anh tránh nhìn cô, cô liền đập bàn khiến anh giật mình quay sang nhìn cô. Hai ánh mắt giao nhau, khoảng cách vô cùng gần, dòng chảy cảm xúc tự dưng như nổi bão. Song Tử cùng Cự Giải nhìn chằm chằm hai con người vẫn còn giữ nguyên hiện trạng kia rồi lại nhìn nhau. Nhẹ nhàng ôm nhau đi ra khỏi vùng 'tim hồng' đó để tránh bị ảnh hưởng. Kim Ngưu thấy cảnh đó đột nhiên con dao hạ xuống ngón tay anh. Chết! Chảy máu rồi! Ma Kết liền chạy tới cầm lấy tay anh vội vàng cầm máu.
Bảo Bình vừa bước xuống lầu, nhìn vào trong bếp thấy cảnh hai cặp đôi kia tim hồng phất phới thì rùng mình. Lại còn cảnh Cự Giải kéo tay Song Tử ra khỏi bếp như 'một thứ gì đó' không muốn 'thứ gì đó của mình' bị vấy bẩn mắt bởi những cảnh tim hồng kia vậy. Bảo Bình vội ôm hai đôi vai của mình thì từ đằng sau, Nhân Mã mỉm cười bước lại gần cô định làm gì đó thì ...
RẦM!
Xử Nữ vừa mở cửa bước vào thì Sư Tử và Bạch Dương cấu xé nhau tới nỗi đẩy cô nàng té xuống chỗ để giày. Hai người kia bị nhào lăn vào trong nhà, thương tích cũng không kém. Cơn gió lạnh bên ngoài hắt vào mang theo bao nhiêu tuyết ập thẳng vào đầu Xử Nữ. Thiên Bình vội vàng tránh xa khỏi anh, Song Ngư cũng quay mặt đi chỗ khác. Ma Kết vẫn tiếp tục băng bó cho Kim Ngưu trong khi mặt anh bây giờ đã đỏ lên. Vì sao nhở?! Nhân Mã liền bước lùi ra cô khoảng hai bước.
Thiên Yết sau một lúc lăn lộn bên ngoài thì cũng vào nhà, đóng chặt cửa lại lôi cái cô nàng đang nằm la liệt trên sàn cùng vết thương do sức nặng của hai người kia đập vào sàn vào trong nhà. Sau một lúc nhốn nháo thì cả đám cũng phải vác mặt tới lớp học. Buổi học vẫn diễn ra như thường lệ ngoại trừ một việc các sao lên kế hoạch độc chiếm ngôi vị Quán quân trong cuộc thi thời trang.
Lớp đứng nhất sẽ là Quán quân, được chụp hình làm bìa tạp chí, người mẫu tạm thời trong vòng một tuần, sự kiện và vân vân, hơn nữa đều sẽ có tiền. Cặp mẫu nam – nữ trong cuộc thi sẽ thành Ảnh Vương và Ảnh Hậu của trường. Nhà thiết kế sẽ trở thành Quán quân nhà thiết kế trẻ, tỉ lệ được chọn vào công ty, tập đoàn hay Đại học thời trang nào cũng sẽ cao hơn. Những bản thiết kế sẽ được bảo toàn độc quyền, được tài trợ nguyên liệu sản xuất thậm chí là dẫn tới việc hợp tác làm ăn. Ôi! Một học sinh mà có thể làm thế thì còn gì bằng! Hơn nữa tiền đổ về là hơi bị nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?
Fanfic''Tôi ghét anh!'' ''Cô nghĩ tôi ưa cô à?'' ... ''Chúng ta làm bạn nhé!'' ''Được thôi!'' ... ''Anh yêu em!'' ''Trong bao lâu?'' ''Mãi mãi!'' ... Liệu tình yêu bắt đầu từ đâu? Ngày ấy, cô và...