Nhân Mã thở dài, vươn tay lên cầm lấy chiếc đồng hồ báo thức đang réo inh ỏi kia vào trong chăn, tắt đi rồi quăng nó lại chỗ cũ. Thật là mệt mỏi mà! Một điều khiến anh thắc mắc mấy ngày trời đó chính là vụ vòng cổ. Khi anh ngủ thì chỉ còn mình cô thức, sau khi anh thức dậy thì vòng cổ của cả hai không cánh mà bay. Nếu như là do cô mở khóa thì người còn lại hẳn là banh xác rồi nhưng tại sao cả hai vẫn không chết? Thậm chí trên cơ thể của cả hai còn chẳng lấy một vết thương. Thật kì lạ!
Nhưng cũng thật may vì không ai bị thương cả! Anh thì không muốn làm tổn thương cô chút nào. Vì sao à? Chắc là anh có một chút thiện cảm với cô do cô đã đưa anh chìa khóa rồi! Dù sao cải thiện được mối quan hệ với cô thì cũng là một chuyện tốt mà! Anh liền bước xuống giường đi vào toilet vệ sinh cá nhân.
Anh vừa bước xuống phòng khách đã thấy các sao nữ ngồi chụm lại một chỗ bàn tán cái gì đó. Có vẻ là không lành cho lắm! Cự Giải ngồi trong bếp nốc cốc nước nhìn thấy vẻ mặt của anh như vậy thì liền nói:
- Bàn kế hoạch ''đàm phán'' thôi! – Đàm phán? Thật sự là đàm phán chứ? Đàm phán theo kiểu các cô thì người ta bỏ mạng từ lâu lắm rồi! Nhân Mã liền rùng mình một cái. Nếu theo anh thấy thì các cô dậy khá trễ nhưng bữa nay lại tụ tập đông đủ vậy thì có chuyện gì nguy hiểm sắp ập tới rồi. Các sao nam nhìn nhau một lúc rồi thở dài.
Tiết đầu tiên dù gì cũng là tiết của giáo viên chủ nhiệm, chắc chắn Momoi – sensei không thể nào không tới. Vậy thì các cô định làm gì? Điều đó không ai rõ cả! Ngay cả các cô còn chưa khẳng định rằng mình sẽ làm gì thì ai mà đoán được cơ chứ! Tùy cơ ứng biến mà!
Sau một lúc bàn bạc kế hoạch ''đàm phán'' xong xuôi thì các sao nữ bước vào bàn ăn ngồi. Một bữa ăn ấm cùng được diễn ra với tâm trạng có chút thấp thỏm lo âu của các sao nam. ''Có chết ai không nhỉ?!'' – Đó vẫn là câu hỏi được đặt ra từ đầu bữa ăn. Kết thúc bữa ăn, theo lịch phân công thì Song Ngư với Cự Giải ở lại rửa chén.
Một buổi học bình thường như bao ngày lại diễn ra, Momoi – sensei cũng đã đến lớp thông báo một chuyện cực kỳ bất ngờ khiến các sao chết đứng. Momoi – sensei đồng ý quay trở lại gia tộc Satsuki, chấp nhận chuyện hôn sự do cha cô sắp đặt. Các sao tuy miệng mỉm cười nhưng trong lòng muốn ngay lập tức giết chết hôn phu của cô.
A không! Một công dân tốt như mười hai người thì làm sao có thể làm chuyện độc ác như thế đối với hôn phu của cô giáo mình chứ?! Đó là một chuyện quá ác độc rồi! Phải từ từ hành hạ khiến cho tâm lí của hắn ta rơi vào vực sâu, chừa lại một chút ý thức để rồi thả ra. Cho hắn chạy trên một cánh đồng bỉ ngạn mênh mông, sau đó thì khiến cho hắn ta thấy lại được những hình ảnh trong quá khứ của mình. Từ từ từng bước ăn mòn vào sâu trong ý thức, khiến hắn đau khổ đến tột cùng rồi tự tử. Vậy mới một cái kết tốt cho hắn!
Người ta thường bảo rằng ''Tha thứ cho người khác là chuyện của Đức Phật, của Đấng tối cao còn nhiệm vụ của chúng ta chỉ đơn giản là giúp hắn lên trời thôi!''
Đáng tiếc a! Người hôn phu của cô mà cô còn không biết thì làm sao các sao biết được hắn ta đây chứ? Nhưng người giữ bí mật về ''hắn'' chỉ có một – cha của cô - Satsuki lão gia. Tìm đến thì không khó, đe dọa thì cũng hơi thô lỗ, đàm phán thì chưa chắc đã được. Vậy xuất hiện cho hoành tráng rồi cùng đám phán với không khí u ám thì sao nhỉ?! Cũng không tồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?
Fiksi Penggemar''Tôi ghét anh!'' ''Cô nghĩ tôi ưa cô à?'' ... ''Chúng ta làm bạn nhé!'' ''Được thôi!'' ... ''Anh yêu em!'' ''Trong bao lâu?'' ''Mãi mãi!'' ... Liệu tình yêu bắt đầu từ đâu? Ngày ấy, cô và...