STARVING • SEVENTEEN •

4K 114 4
                                    

Sorry sa mga wrong grammar sa iba pang mga mali. Lahat ng gawa ko ay puro unedited. Kapag tapos ko na siyang masulat agad ko itong pinupublish. So, pasensiya na.

 
⚫️17⚫️

"ANAK, ayos ka lang ba? Kanina ko pa napapansin na wala ka sa mood. May problema ka ba? " tanong ni mommy.

Papunta kami ngayon sa resort na pag-aari nina lolo at lola. Ayoko sanang sumama dahil alam kong mahahalata ni mommy at lalo na ni daddy na wala ako sa sarili ngayon.

But my friends suggest na mas kailangan ko raw na mag unwind ngayon dahil sa nangyari samin ni Clay.

"OK lang po ako, mom. 'Wag na po kayo mag-alala. " sagot  ko.

Kita ko ang pag-silip ni dad sa rear view mirror. Alam kong binabasa na niya ngayon ang mga kilos ko.

Kapag mga ganitong bagay hindi ako nakakaligtas kay papa. Parang detective si papa kung maka-imbestiga.

Nakarating kami sa resort na ganun pa rin ang mga tingin ni papa. Naiilang na ko sa kanya pero mas hindi ko nalang pinahalata.

"Susunod nalang daw sina tita A mo. May inasikaso pa kasi siya. "

And speaking of tita A, sasama kaya si Clayton sa kanya? Magkikita ba kami ngayon? Hindi ba magiging peaceful ang pagbabakasyon ko? Iniisip ko palang sobrang nakakapagod na.

"Ma, magpapahinga na muna po ako sa kuwarto. " paalam ko kay mama.

"Oh sige. Gigisingin nalang kita kapag kakain na. Pahinga ka. "

Tumango na lamang ako sa kanya at nagsimula ng maglakad. Hindi ko alam na nandoon pala si papa at minamasdan ako.

"Pa, kapag ba nagmahal ka lagi kang masasaktan? Hindi ba puwedeng masaya lang palagi? " hindi ko na napigilan ang sarili kong magtanong.

Papa, hug me at kiss my temple. "Malaki ka na talaga. Hindi na laruan ang sinusumbong mo sakin ngayon kundi pag-ibig na. Hay! Kung alam mo lang anak. Pero gaya ng tanong mo. Lahat ng perpektong pag-ibig ay nakaranas din ng mga pagsubok. Gaya namin ng mommy mo. Pero alam kong malalagpasan mo rin ang lahat ng 'to. Magtiwala ka lang dito. " wika ni papa at tunuro ang puso ko. "Magpahinga ka na. "

Nagtungo nga ako sa aking silid at agad na humiga sa kama. Hindi ko alam kung ilang oras akong natulog pero pagkagising ko ay sobrang gaan ng pakiramdam ko.

Bumaba ako at agad kong nakita si mom. May kausap siya pero hindi ko makita kong sino. Bumaba pa ko para makalapit sa kanila pero agad ko ring pinagsisihan ang ginawa...

Sana pala hindi na ko bumaba. Sana pala nagkulong nalang ako sa kuwarto ko.

"Hija, buti naman at gising ka na. Kararating lang ng tita A mo at ni Clayton. Halika na at kakain na tayo. " ani mom at naunang umalis.

Susunod na sana ako kay mom nang maramdaman ko na may humawak sa kamay ko. Hawak palang niya nanghihina na ko.

"En, puwede ba tayong mag-usap? "

Gusto kong tumanggi at baliwalain siya pero traydor ang puso ko at hindi na natuto. Kahit nasasaktan na siya patuloy pa rin itong umaasa na sana maging OK ang lahat sa pagitan namin ni Clay.

Hindi ako nagsalita at tumango na lamang. Nauna siyang maglakad papuntang pool area. Nakasunod lamang ako sa kanya hanggang sa huminto siya sa may gilid. Yung wala masyadong tao.

"I'm sorry last night. Max told me everything. Pinaliwanag niya ang lahat sakin. And i'm sorry dahil hindi ako nakinig sa 'yo. En, i love you. I love you so much. "

Hindi na nagpapigil ang mga luha ko sa pagbagsak. Nahihirapan na kong huminga dahil sa paghikbi ko.

My god, tama nga si papa sa mga sinabi niya.

Kaakibat ng lahat ng pasakit ay kaligayahan.

Hindi na ko nagsalita at niyakap si Clayton. Bakit ko pa patatagalin afg lahat gayo'y mahal ko rin naman siya.

"I love you. I love you very much. "



♥♥♥

"Clay... " naging dayuhan ang pakiramdam ko sa sarap na pinapalasap ni Clayton ngayon sakin.

He lick my molds, played.

"Ahhh! Babe... "

Sobrang galing maglaro ni Clay sa pagkababae ko. Hindi ko na alam kung saan ako kukuha ng lakas. Parang may sasabog sa loob ko habang walang sawang dinidilaan ni Clay ang hiyas ko.

"God! Malalapit na ko. "

"Spill it, baby... I wanna taste your sweet cum. Fuck! "

"Ahhhh! "

Nanginginig ang mga tuhod ko dahil sa orgasmong nalasap ko.

"Hindi ka pa rin nagbabago. Sobrang sarap mo pa rin. " bulong ni Clay.

Kinababawan niya ko at dahan-dahang pinasok ang galit na galit niyang sandata. Napasinghap ako ng tuluyan na itong nakapasok sakin.

"Ang sarap... " bulalas ko na kinatawa ni Clay.

Ilang ulos pa ginawa niya hanggang sa pareho kaming dalawa na nakamit ang rurok ng kaligayahan.





Dad, was right all along. Kung hindi ko naranasan ang masaktan walang Clayton ngayon sa tabi ko. He's the best thing happened to me.

I love him. I love him so much.





----------

Sorry for the lame bed scene. Bawi next time.

STARVING [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon