April 20, 19** in Korea. A mother gave birth to a child. This child's parents owns the leading company in Korea. His father said that he will be the future successor pf their business. This child was called, George Lee.
September 1, 19** in the Philippines. A child was born. His parents owns a big company. And when he grows up, someday, he will handle it. His father said that he is lucky to have him. He is Joe Ramirez.
October 14, 19** in the Philippines. A child was brought into the world. It was a she. Habang nagbubuntis ang ina ng bata, sabi ng doctor na delikado ang pagbubuntis nito. Ibig sabihin daw, malaki ang posibilidad na mamatay ang isa sa kanila. It's either yung ina o yung bata. But in this day, A miracle happened. Nabuhay silang dalawa. The child was named Ana Marie Samantha Guttierez.
Three different babies. Two countries. Everyone questions how they have met. Then here is the answer to your questions.
Ana Marie Samantha Guttierez
Everyone calls her Ana Marie. The name his father has given her. At such a young age, she's beautiful. Her family is rich. For they own the leading company in the Philippines. Her parents are not that strict like other parents that are rich and has a child. In fact, her parents will let her play with other kids in a playground.
One day, she decided to go to the playground in their villege to play with other kids together with her yaya. She was 4 years old at that time.
Nakipag laro siya sa mga bata doon. Samantalang ang kanyang yaya ay nakikipag-chismisan kasama ng ibang mga yaya na nandoon din sa playground. Napatigil sa paglalaro ang batang si Sam nang may napansin siya. Umalis siya doon sa mga batang kalaro niya at pumunta sa isang malaking puno. May nakita kasi siyang batang lalaki na nakatingin sa kanila habang naglalaro.
Umupo si Sam sa tabi ng batang lalaki.
'Hi! My name's Ana Marie Samantha! You can call me either of the two. You're?'
'Ano ba tong bata na ito? Bigla bigla na lang lumalapit.'sa isip ng batang lalaki.
'Joe naman ang pangalan ko.' sabi nung batang lalaki.
'Ahhh. Nice meeting you! ^_^\' sagot naman ng batang babae.
Nagkaroon ng panandaliang katahimkan.
'Halika. Makipaglaro tayo dun sa mga bata na kalaro ko kanina.'
Hinihigit ng batang si Sam ang braso ni Joe na parang hinihila niya ito. Napalakas naman ata ng masyado ang paghila ni Sam at tinanggal naman ni Joe ang kamay ni Sam na nakakapit sa braso niya at hinihila siya kaya napasubsob siya sa lupa. Nakatalikod kasi si Sam kay Joe habang hinihila niya ito.
Nilapitan siya agad ni Joe at inalalayan na umupo.Inaasahan ni Joe na iiyak ang batang nasa harap niya. Pero nagulat siya ng hindi niya ito nakitang umiyak.
BINABASA MO ANG
First Love Never Dies
RomantizmFirst Love. Yan ang di natin makakalimutan sa buong buhay natin. Ang ating FIRST LOVE. Sabi kasi nila, siya daw yung unang nagpabilis ng tibok ng puso mo. Maraming naniniwala sa FIRST LOVE NEVER DIES. Marami ding hindi.Sabi din ng iba, dahil daw sa...