Seong Woo mấy tháng nay lẩn trốn sang nước ngoài để đẩy nhanh tiến trình công việc, anh cố gắng hoàn thành mọi thứ cho các tháng sau. Nhằm để bản thân có nhiều thời gian ở gần cậu hơn. Không biết rằng quyết định này liệu có đúng!?
_ Cuối tuần này là kỉ niệm thành lập công ty. Mấy đứa đến dự nhé.
Khi cả hai bên gia đình quây quần cùng ngồi xem TV, Ji Sung đưa cho mỗi người một tập thiệp màu xanh. Anh liếc sơ qua cũng biết nội dung bên trong có gì rồi nên chẳng buồn quan tâm.
_ Thiệp đẹp quá! Ai thiết kế vậy anh!?
Woo Jin lớn trầm trồ nhìn tấm thiệp trên tay, thiết kế rất sang, màu chữ cũng được làm nổi bật lên.
_ Cô thư ký đáng yêu của anh Seong Woo chúng bây chứ ai.
Ji Sung cười ha há nói. Tấm thiệp lần này là do thư ký Kim đảm nhiệm từ thiết kế đến lên màu. Mọi thứ đều do cô ấy làm.
_ Chị Chungha giỏi thật. Chẳng những xinh đẹp mà cái gì cũng biết làm.
Somi không tránh khỏi thán phục, vội buông lời cảm thán đầy ngưỡng mộ. Anh cười trừ, thư ký Kim anh rành quá rồi. Cô ấy mà có ở đây chắc sẽ vỗ ngực tự đắc về bản thân mất.
_ Em cũng vậy mà Somi.
Daniel xoay sang nói với cô. Anh lại thấy tâm trạng mình chùn xuống, chua xót quá nhỉ!? Lặng người một lúc, anh cáo lui trở về phòng mình. Mỗi ngày cậu và anh bên cạnh nhau, cậu đều nhắc đến con bé. Anh không biết bản thân mình cảm xúc là gì.
Mọi chuyện xảy ra anh đều kể với Chungha nghe. Cô ấy đôi lần đã khuyên anh từ bỏ cậu. Anh không làm được song thư ký Kim vẫn dứt khoát bảo anh nên dừng thứ tình cảm này lại.
.
.
.
Ngày lễ kỉ niệm thành lập công ty Seong Woo đã tới. Những người được mời ai cũng háo hức, xúng xính áo quần đến dự. Các phóng viên nhà báo cũng xuất hiện không ít vì công ty anh cũng có danh tiếng trong ngành.
Bên cạnh đó, trong giới thuơng nhân người người đều biết đến cặp bài trùng Ong Seong Woo - Kim Chungha. Hai người bọn họ có "số má" trong giới không ít. Người ta đồn đại rằng mọi thứ vào tay họ đều được giải quyết êm xuôi.
_ Anh Seong Woo.
Daniel vẫy tay khi Seong Woo có vẻ đang loay hoay kiếm tìm đồng bọn của mình. Anh nhận ra cậu, nhanh chân chạy đến. Hôm nay trông cậu thật bảnh nha, vest đen sơmi đen nốt, trông thật điển trai.
_ Một lát nữa cuối buổi lễ, mấy đứa lên chụp hình chung với phòng marketing nha - Ji Sung nói.
Tất cả gật đầu, họ có quen biết sơ sơ đồng nghiệp của Seong Woo và Ji Sung nên không mấy ngại ngùng.
_ Anh Seong Woo hôm nay trông khác hẳn nha.
Cậu khen ngợi vẻ ngoài của anh. Anh vận vest đen cùng một chiếc vòng đeo ở cổ làm toát lên nét quyết rũ lạ thường.
_ Chungha chọn cho anh đấy.
Anh mỉm cười nói. Trang phục hôm nay là do cô thư ký của anh chu đáo lo tường tận từ phụ kiện đến đôi giày.
_ À, là Chungha.
Daniel thoáng hụt hẫng trên mặt khi nghe đến thư ký Kim. Mỉm cười có chút gì đó gượng gạo, cậu trêu ghẹo anh đôi lời. Sau đó anh phải rời đi vì giao tiếp với các nhà kinh doanh khác.
Cậu nhìn anh, rất ra dáng một ông chủ. Khi anh đứng một mình trông toát lên vẻ hảo soái rất phong lưu. Đỉnh thật!
.
.
.
Cuối buổi lễ, mọi người thật đã cùng lên sân khấu chụp hình. Phòng marketing của anh vốn được biết đến nhiều nhân sự nhất nhì công ty, nên không tránh khỏi việc chen lấn xô đẩy trên sân khấu.
Daniel có chút khó chịu vì lượng người quá tải trên cái sân khấu bé tí này. Quái lạ. Cậu biết nhân viên phòng anh rất nhiều, song có vài người thật sự là từ các phòng khác đến chụp ké. Làm trên sân khấu thật hỗn loạn.
Anh đứng giữa nhóm người chen lấn, bên cạnh là Somi, 2Woo Jin và Chungha. Đằng sau anh là Daniel và Ji Sung. Khi mọi người vẫn còn nhốn nháo thì tiếng pháo hoa sân khấu chợt bắn lên nhằm chúc mừng cho buổi lễ hôm nay.
Seong Woo vốn đứng giữa đoàn người, anh có thể dễ dàng né được hoặc thậm chí không bị pháo hoa bắn trúng. Ai cũng giật mình nên vô tình xô đẩy nhau hoảng loạn. Somi của anh mém một tí đã bị đẩy ngã, nhưng may mắn đã mỉm cười với em ấy, một bàn tay mạnh mẽ kéo con bé song lại vô tình đẩy anh ngã về phía trước.
_ Anh Seong Woo.
| 19/06/2017 |
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] [ OngNiel ] Nhà bên kia sang ăn cơm.
RandomĐứa con thứ 13. 🍼 Ngày ra đời: 08/08/2017 🍼 🍚Nhà bên kia sang ăn cơm🍚 T - Tắt xi nhan kìa em ơi. H - Hậu bối cho anh mượn tiền. A - Anh ơi cho em xin số. N - Nhà bên kia sang ăn cơm. K - ... "Anh - Ong Seong Woo, giám đốc marketing điển trai củ...