Pahinto pa lang sana si Jace sakay ng Porche niya sa Pentahotel kung saan nag-check in si Cady ng makita niya si Zamir na sapo-sapo ang pagkalalaki at inaalalayan ng guard.Agad na iginilid ni Jace ang kotse saka umibis pababa ng sasakyan at lumapit sa mga ito.
"Ce qui vous est arrivé? (What happened to you?)", usisa ni Jace sa hindi maipintang pagmumukha ni Zamir.
Zamir cursed loudly. "Vous ne m'avez pas dit que vous êtes femme est un diable incarné! (You did not tell me that your woman is a devil reincarnate!)", angil ni Zamir kay Jace.
Napamulagat naman si Jace. "You mean, Cady kicked you in the balls?!", hindi makapaniwalang saad niya. Oo at maldita na noon pa man si Cady but never naman itong naging ganito kabayolente. (Wait until you get home baby! 😎 - A/N)
"She slapped me twice and hit my fcuking s*x twice!"
Hindi napigilang tumawa ni Jace dahil doon na ikinabwiset pa lalo ni Zamir. "Cady could never do that."
"Baise Jace! Rire ton cul maintenant. Sur la base de ce que j'ai vu, je parie que vous obtiendrez plus de sa colère! Je peux voir votre pénis tomber et rouler sur le sol. (Fcuk you Jace! Laugh your ass now. Based on what I saw, I bet you will get more of her wrath. I can see your p*nis falling and rolling on the floor.)", Zamir grinning devilishly.
Nawala ang mapaglarong ngiti ni Jace sa mga labi. "Where is she?"
"I dont know. She leave after she murdered my testicles.", nakangiwi pa ring sambit ni Zamir.
"Fcuk!", usal ni Jace saka pumasok ng hotel.
Tinungo niya ang reception at agad tinanong kung nakapag-check out na si Cady na kinumpirma naman ng receptionist.
Napakamot si Jace sa likod ng ulo niya. Saan na nagsuot ang babaeng yun? Its just overnight pero heto siya at naghahabol na agad sa dalaga.
Hindi niya ata kayang malayo dito. Kagabi ay hindi siya halos nakatulog ng maayos. He misses her warm and soft body against his skin.
Ang amoy nitong nakakaadik sa ilong. Ang leeg at batok nitong sinasamyo at pinanggigigilan niyang kagat-kagatin sa tuwing matutulog na sila.
"Dammit!!", nabubwiset na turan ni Jace.
He pulled his mobile phone from his pocket and tried tracking Cady's whereabout. Mabuti na lang pala at may tracking device feature ang cellphone nito at hindi alam ni Cady na nakaopen ito sa kanya.
Kumunot ang noo niya ng makitang malapit lang ito. Nasa airport!!
"No!!", nagpapanic na saad niya sa isip.
Walang paalam na iniwan niya si Zamir at nagmamadaling tinungo ang kanyang sasakyan saka paharurot na umalis papuntang airport.
.......
Sa kamalas-malasan ay hinarang si Jace ng mga guard nang walang habas na papasok na sana siya sa departure area.
"Permettez-moi d'entrer! (Please let me get in!)", pakiusap ni Jace sa nakaharang sa kanyang lalaki.
"Je suis vraiment désolé monsieur, mais nous ne pouvons pas vous permettre d'entrer dans la région sauf si vous avez un vol. (Im very sorry sir but we can't allow you enter the area unless you have a flight.)", magalang naman na sagot ng personnel.
"Bullsh*t!!", mainit na ang ulong asik ni Jace. Muling binunot ang aparato at idinial ang number ni Cady. Kanina pa niya ito tinatawagan ngunit hindi sumasagot ang dalaga.
BINABASA MO ANG
Forever Love Series 2: Racer's Revenge (R-18) (COMPLETED)
RomanceWARNING: MATURED CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK! . . . . . Jan Anthony Ace Castro or simply Jace Castro of Formula One. He was set to wed Fashion Designer-turned- Supermodel Zoey de Madrid, his girlfriend for three years. But things happen out of pr...