Nagising si Cady kinabukasan dahil sa nag-iingay na cellphone niyang nakalapag sa side table.But she's too sleepy and too lazy to move, or even lift her fingers.
Pati ang kanyang talukap sa mga mata ay hindi niya magawang imulat.
"Argh!", she groaned her protest. Pakiramdam niya patang-pata ang buong katawan niyang nakadapa sa kama.
Pagod na pagod at antok na antok siya. Idagdag pa ang nananakit na kaselanan at...ang nag-iingay na tiyan dahil sa gutom.
Papasikat na ang araw ng maramdaman niyang sa wakas ay tumigil si Jace sa pagpapakasasa sa katawan niya.
"Damn you Jace for being insatiable last night! Ididiyeta kita ng isang linggo bwiset ka!", mura ni Cady sa isip niya.
Hinayaan niyang tumunog ng tumunog ang kanyang cellphone. Bahala ang tumatawag kung sino man yun, ayaw niyang kumilos at kahit gutom din siya ay mas pinili niya ang matulog.
Hirap na hirap siyang kumilos upang takpan ng unan ang mukha para kahit papaano ay mabawasan ang ingay na naririnig niya.
Ilang sandali pa ay pantay na ulit ang paghinga niya at malalim ang tulog.
......
"Fcuk!!", malakas na mura ni Jace habang padabog na ibinaba ang cellphone sa lamesa.
Nasa opisina siya ngayon ng kapatid dahil may board meeting sila at bilang stockholder ay kailangan ng kanyang presensya.
Ayaw nga sana niya at hindi sana siya pupunta kung hindi lang nakiusap ang kanyang kapatid.
Mas gusto niyang magbabad sa higaan kasama si Cady ngunit hindi naman niya mapahindian si Jervin.
Kaya maaga pa kanina ay gumayak na siya paalis. Hindi na niya inabalang gisingin ang dalaga dahil alam niyang pagod ito at puyat pa.
Saka siya nangingiting abot hanggang tenga dahil sa siya ang dahilan nun.
He can't get enough of her last night. Sa bawat ungol at singhap ng dalaga ay mas lalo tumataas ang libido niya para rito.
At hindi niya ito masisisi kung hindi man nito masagot ang tawag niya. Malamang mahimbing pa ring natutulog ang dalaga.
Sinulyapan ni Jace ang wristwatch at kumunot ang noo ng lampas alas dose na pala ng tanghali.
Alas nuwebe siya umalis ng kanyang bahay. Ibig sabihin ay hindi pa kumakain si Cady.
Hindi na sila nakakain kagabi dahil iba ang kanyang pinapak.
Ang pasta na naisalang na ni Cady sa kalan ay natuyuan na ng tubig at kung hindi pa ito umuusok sa pagkakasunog ay hindi niya pagkakaabalahang patayin ang apoy.
Ganun siya nahahalina sa alindog ng kaisa-isang babaeng pumupukaw ng kanyang matinding pagnanasa.
Bumukas ang pinto ng opisina at pumasok si Jervin.
"Thank you for coming to our annual board meeting bro.", ngisi ni Jervin sa kapatid na kunot ang noong nakaupo sa swivel chair niya.
Umupo si Jervin sa visitor's chair paharap sa kapatid.
"I'm glad the company is doing well Jervin.", ganting papuri naman ni Jace. "I'm so proud of you!"
"Is that what you get for being with Cady? You are being cheesy, man!", pang-aasar ni Jervin kay Jace.
"Arrête de me taquiner! (Stop teasing me!)", Jace murmured. "Can I go now?"
Napangisi naman lalo si Jervin at hindi sinagot ang kanyang kuya.
BINABASA MO ANG
Forever Love Series 2: Racer's Revenge (R-18) (COMPLETED)
RomanceWARNING: MATURED CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK! . . . . . Jan Anthony Ace Castro or simply Jace Castro of Formula One. He was set to wed Fashion Designer-turned- Supermodel Zoey de Madrid, his girlfriend for three years. But things happen out of pr...