RR: Fifteen

10.1K 215 39
                                    


Alumpihit si Cady sa pagkakahiga niya sa kama. Malalim na ang gabi ngunit hindi pa rin niya makuha ang gusto niyang posisyon sa pagtulog.

Habang si Jace na nasa tabi niya ay prenteng naghihilik na at himbing na himbing.

Hindi niya ito masisisi dahil pagod ito sa kanyang training at kung anu-ano pang pinagkakaabalahang ikabit sa sasakyan nitong gagamitin niya sa pangangarera.

Pabiling-biling siya sa higaan. Hanggang sa napatagilid siya paharap kay Jace.

Binuksan niya ang lamp shade sa gawi niya at bumalik sa pagkakahiga paharap sa binata.

Napapakagat labi si Cady.

Then all of a sudden, she felt the urge to kiss Jace's lips. Binasa ng dila niya ang kanyang mga labi na animo'y nakakita ng nakakatakam na pagkain na nakahain sa harap niya. Parang bagnet ng Ilocos na nabudburan ng masarap na sarsa.

Napapalunok si Cady. Biglang nag-init ang kanyang pakiramdam.

"Blame it to my hormones!", paninisi ni Cady.

She get up and placed Jace in a supine position. Saka pabukaka siyang pumwesto sa kandungan nito at dumapa sa ibabaw ng tulog na tulog na si Jace.

Hindi nakapagpigil si Cady na halikan at kagat-kagatin ang mga labi ng binata.

Init na init siya. Papataas ang nararamdaman niyang pagnanasa para sa binata.

Nang may maalala ay napaangat siya sa pagkakadapa.

Her period stops a day after. Nagtaka siya dahil halos wala din namang lumabas.

Well, nangyari naman na sa kanya yun noon pero hindi gaya nito na isang araw lng tapos wala na. Ipinagkibit balikat na lamang niya yun at naisipang magpacheck up na lang sa OB pag may oras na si Jace.

Iba ang kutob niya sa mga nangyayari sa kanyang katawan ngunit pilit niyang iwinawaksi iyon sa isipan.

Hinagod ng mga kamay niya ang hubad na katawan ng binata. Naka-boxers lang ito kung matulog.

Nung una ay ilang na ilang siya ngunit hindi naglaon ay nakasanayan na rin niya.

Siya ay depende sa mood kung anu ang gusto niyang isuot pantulog. Dati ay nakapajama pa siya ngunit laging nagrereklamo si Jace na kesyo naiinitan daw siya, nakakairita, etc.

Akala mo naman kung siya ang nagsusuot ng pares ng pajama niya.

Hanggang sa namalayan na lang niyang purong negligee na lang ang laman ng closet niya at wala ng kahit isang pares man lang ng pajama niya.

Nang sitahin niya si Jace ay nginisihan lang siya nito.

Naglaon ay t-shirt na ng lalaki ang pinantutulog niya. Paano kasi ay halos gabi-gabing may napupunit na negligee sa kagagawan na rin ng binata.

"Jace...baby", dukwang ni Cady sa binata. Saka hinalik halikan ang leeg nito.

Hindi naman tumitinag si Jace.

She nibbled his earlobe and stick out her tongue down to his neck.

Dun napaungol ng mahina si Jace na ikinangiti naman ni Cady.

Sa bawat daanan ng mga labi ni Cady ay nag-iiwan ng marka sa balat ni Jace. Hanggang sa dumapo ang mga ito sa dibdib ng binata at buong kasabikang nakipaglaro ang dila niya sa nipples ni Jace.

"Cades...", pabiling-biling ang ulong ungol ni Jace.

Napaangat naman ng ulo si Cady at tinitigan ang lalaki. "Baby...", anas niya.

Forever Love Series 2: Racer's Revenge (R-18) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon