C H A P T E R 9 (MEDYO SPG)

21.2K 211 5
                                    

3rd Person's POV

Nagising ang binata ng bandang alas siyete ng gabi. Kinapa kapa niya ang higaan, nagising siya nung naramdaman niyang nawala na ang katabi niyang babae. "Where is she?" Tanong ng binata sa kanyang sarili. Napahilamos nalang siya sa kanyang mukha at tumayo.  Kinuha niya ang kanyang mga damit na naka kalat sa sahig at sinimulang mag bihis. "Where's my Jacket?" Nakakunot niyang tanong. Hinanap niya ang jacket sa sofa, sa ilalim ng kama at sa kama pero wala iyon. "Damn! Where is that Jacket?!" Pagalit niyang sabi. Habang hinahanap niya ang jacket ay biglang nag ring ang telepono nito.

Kinapa niya ang bulsa niya kung saan nakalagay ang phone niya. Bago siya sumagot ay inayos niya ang kanyang pantalon at zinip ang zipper niya. "Hello Mum?" he said."Jax, why didn't you tell me that Ezra's here?" May halong excitement ang boses ng mama ni Jax. Bumuntong hininga ang binata tsaka sumagot sa mama niya. "I don't fcking care if she's here" iritableng sagot niya. He doesn't like to talk about Ezra. "Hun, bakit ba parang iritable ka na nandito siya? Aren't you happy?" Napa buntong hininga ulit ang binata. "Nothing mum. I'll hung up your call"

"Okay, be here at 10. Okay?" his Mom said. "Yes, bye" Di niya na pinatapos ang mama niya at in-off ang tawag.
Pinabayaan nalang ni Jax ang Jacket niya at lumabas sa club. Mabilis siyang sumakay sa sasakyan niya at pinaharurut ito. Hindi siya excited na makita ulit si Ezra, gusto niya nang umuwi dahil pinapauwi na siya ng ina niya.

Beep beep

Binuksan agad ng guard ang gate nung bumusina si Jax. "Good evening po sir" Di niya pinansin ang guard at pinaharurut ang sasakyan niya paapaok. Pagdating niya sa kaloob looban ay nakapansin siya ng sasakyan na kulay pula.

"What the fck is she doing here?"

Galit na sabi ni Jax sa isip niya. Dahan dahan niyang pinark ang sasakyan niya at lumabas. Nag bow naman ang mga maid sakanya at binati ito. "Jax! Thank goodness you're here!" Sigaw ni Ezra. Nagulat naman ang binata nung niyakap ito ng dalaga. Nakita naman niya ang mama niya na nakangiti at parang kinilig sa kanilang dalawa. Itutulak niya na sana ang dalaga nung bumulong ito.

"Please don't Jax. Let me hug you for a while besides your mom is watching"

Kahit labag sa kalooban ng binata ay niyakap niya rin ang dalaga. Ngumiti naman ng palihim ang dalaga na para bang nanalo siya. Pagkatapos ng yakapan nila ay pinuntahan naman ni Jax ang mommy niya at hinalikan sa pisngi. "You should-" Di niya na pinatapos ang sinabi ng mama niya nung tumakbo siya papunta sa kwarto niya. Padabog niya itong isinara at humiga sa kama niya. Di namalayan ng binata na sinundan pala siya ni Ezra. Dahan dahang binuksan ni Ezra ang pinto ng kwarto ni Jax. Nung nakapasok siya ay nilock niya ito. Di naman naka pansin ang binata dahil naka takip ang tenga nito ng unan.

"Tonight, I'll make you mine again"

Bulong ng dalaga sa kanyang sarili at ngumiti. Hinubad niya ang kanyang maikling short at ang see-through na damit niya. Hinubad niya rin ang panty at tube pati narin ang bra niya. Hubad na pumunta si Ezra sa kama ni Jax at pumatong dito. Mukhang nagulat ang binata dahil sa ginawa ni Ezra. Hindi na nagpaligoy ligoy pa ang dalaga at sinunggaban ng halik si Jax.

Pilit na tinutulak ni Jax ang babae pero para itong linta kung kumapit sakanya. In the end, natalo si Jax. She's a pro in doing this kind of things, especially in sex. Kung kanina ay nakapatong si Ezra kay Jax ay ngayon si Jax nanaman nakapatong sakanya. Hinawakan niya na ang pwedeng mahawakan. From a simple kiss naging french kiss na ito.

Nag eespadahan ang mga dila nilang dalawang. Ang kamay naman ng dalaga ay hinahawakan ang jr. Ni Jax. Pababa ng pababa ang halik ng binata hangang nakarating ito sa hiyas ng dalaga. Sinisipsip, dinidilaan at pinapasok niya ang kanyang dila sa loob nito. Para namang mabaliw ang dalaga sa ginagawa ni Jax. "Damn!" Ezra cursed. Para siyang mabaliw sa ginagawa ni Jax sakanya.

Si Jax naman ay pinaglalaruan ang clit ni Ezra. Hinalikan niya ang dalawang malulusog nitong suso. He even sip her nipples na para bang may gatas ito. Pinaiwan naman niya ang kanyang mga kamay sa hiyas ng dalaga. Pasok-labas ang trabaho ng kanyang midfing. Ezra moaned loudly."I'm cumming! I'm cumming! Ahhhhhhhh!" Sabi nito at nilabasan na siya ng tuluyan. Lumabas din ang likido sa hiyas nito. Pumunta naman ang binata sa banyo niya para maligo.

Jax DiedrichTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon