Ezra's POV
I woke up 5 in the morning. Pagka gising ko ay nasa sahig nako. Hinulog nanaman siguro ako nun. Walang hiya talaga pero okay lang. Naka puntos naman ako kagabi. Tumayo ako at pumasok sa banyo para maligo. Di rin ako nagtagal sa banyo dahil nagmamadali ako. Mag memeet kasi kami ni future mother-in-law ko (mommy ni Jax) she didn't know what happened to me and Jax, di niya alam na hiwalay na kami. And, it's a good thing dahil may chance pa na magkabalikan kami ni Jax.
9:00 am at MOA
Pagdating ko sa MOA ay tinext ko si Tita. It didn't take a minute when she replied. I smiled widely. Umupo lang ako sa bench malapit sa fountain. I smiled. This is the place where Jax courted me. When we have our first monthsary and when we broke up. I remembered that day very well.
December 25, 2013
"Hi Hija! I'm sorry I'm late. Ang Traffic kasi" Napalingon ako sa nagsalit and it was Jax's mother. I smiled at her sweetly. "It's okay Tita" I hugged her. "So, tara na?" I just nod. Habang naglalakad kami ay napahinto ako sa petshop. "What a cutie!" I whispered while looking at a cat. Mabalahibo siya at kulay grey ang balahibo niya. The cat is bumping its head through the glass cage while purring."Didn't Jax gave you a cat?" I turned my head. "He gave me naman po pero namatay eh" tugon ko "Oh. I'm sorry hija" ngumiti lang ako "Okay lang po, tara na?" She just nod her head in response. Pagdating namin sa Starbucks ay umorder agad kami. "So, Hija. Kailan ang kasal ninyo ni Jax?" nagulat ako sa biglaang tanong ni tita sakin. "Po? Uhm. Di pa po kasi namin sa sesettle yan tita" rason ko at pilit na ngumiti. "Sayang naman. Sana magka apo na ako" I smiled mentally
"Soon po. Magkaka apo na kayo"
I cleared my throat. "Don't worry po. Magpapakasal agad kami ni Jax para magka apo na kayo" Tita smiled at me and nod. Nung dumating ang order namin ay biglang nag ring ang phone ko. Kinuha ko ito and it wasn't registered to my phone. "Tita, excuse me for a while" she nods her heard kaya tumayo ako at umayo layo ako sakanya, sinagot ko agad ang tawag.
"Hello"
Enjoying your snacks?"
Nagulat ako sa narinig ko.
"A-lex-ander?"
"Yes babe, it's me"
"Where did you get my number?"
"From your friends"
"Please leave me alone, Xander!"
"Leave you? How about your daughter? You'll leave her too?"
"How much money do you want? Ten thousand? Twenty Thousand? or one million? Tell me!"
"I don't need your goddamn money! I want your presence here with us!"
"No"
"No?"
"Just leave me alone okay?!"
"See me at **** motel. I'll tell you something and I'll leave you alone"
"Okay. I'm going there right now"
I hunged up the call at bumalik kay Tita.
I released heavy breath.
"Tita I'm so sorry po. Something came up and I really need to go"
"It's okay Hija"
"Thank you po"
Nilagay ko sa bag ko ang phone at kinuha ang bag.
Pagdating ko sa parking lot ay sumakay agad ako at umalis. Hindi kalayuan ang hotel na cheneck in-an ni Xander, pagdating ko sa motel ay bumaba agad ako sa sasakyan ko at pumasok "Abrenica, Alexander Abrenica" She nod and gave me the key to that room. Sumakay agad ako sa elevator and pressed number 3.
Ding
Pagdating ko ay hinanap ko ang Room 303. I inserted the key and opened it.
"Xander?"
No one answered. I closed the door and locked it. Bumukas naman ang ilaw and I saw Xander, sitting. "Hi babe" Xander said. I crossed my arms at tumingin sakanya ng seryoso."Now, tell me what you want and I'll do it!" Determinadong sabi ko. Tumayo siya. "What I want?" He came closer and closer, atras naman ako ng atras until tumama ang likod ko sa dingding. He locked me into his arms. "W-what are you doing?" He moved closer to me. Now, our bodies met. He whispered through my ears "I'm making you mine again"
3rd Person's POV
Hinalikan ni Xander ang leeg ni Ezra. "Ano ba Xander!"Sigaw nito pero parang walang narinig ang binata, pinagpatuloy niya parin ang paghalik sa leeg ni Ezra. Kahit anong laban ni Ezra sa mga halik ni Xander ay napapadala ito. He put her down slowly. Dahil naka leggings lang ang dalaga ay napasok niya agad ang kamay niya sa loob nito. He touched her core and rub it. It caused her to moan. "You're wet, babe" he said and smirked.
"Fck you!" He kissed her aggressively.
Dahan dahan naman niyang hinubad ang damit ni Ezra. He kissed and lick her nipples na para bang ice cream. "Ohh fck" She moaned. His kisses went down to her core, he rub it, kiss it, and suck it. Napapa arko nalang ang likod ni Ezra dahil sa kiliti. He taste every part of her. "I'm cum- ahhhh! Fck!" Xander smiled. "I'm not done yet, babe" He kissed her again. Between their kiss. He removed his pants tsaka brief kaya lumabas agad ang galit niyang ari. Pinutol niya ang halik at pumwesto sa ibaba ni Ezra. He lick his finger at binasa ang perlas ni Ezra.Dahan dahan naman niya ito pinasok. Puro ungol ang naririnig nila sa room. They did all the sex positions na makikita nila sa porn.Tinumba ni Xander ang sarili niya kay Ezra. He kissed her lips until they both fell asleep.
...
Naunang nagising si Xander, inalis niya ang mumunting buhok na nasa mukha ni Ezra "You're still beautiful Ez, from the day we first fck.." he chuckled. He knows about Ezra and Jax's relationship pero pinilit niya ang sarili niya sa dalaga. "Ikaw ang unang babaeng minahal ko ng ganito Ezra, kaya please bumalik ka na samin.." naiiyak nitong bulong. Nagising si Ezra dahil doon "Lumayo ka sakin, pwede ba Xander wag mo na akong gulohin!" He wiped his tears at tumayo "Grab your things at babalik tayo sa U.S.." walang ganang saad ni Xander at pumasok sa banyo. His decision is final, iuuwi niya si Ezra sa anak nila.
BINABASA MO ANG
Jax Diedrich
Romance"True love is different: it is a strong fiery and impetuous passion as well as deep and calm feeling." -Jax Leon Diedrich. This story is for open-minded people. Rated SPG ang kwentong ito. (Completed ✓) © All Rights Reserved 2017