- Người giàu như chị thì sẽ không ai nghĩ chị ăn ở đây!
- Vì họ đâu biết được hết tất cả mọi thứ mà người khác đã phải trải qua kia chứ!
Câu nói này của Jennie càng làm kích thích thêm sự tò mò của cô về cậu. Đúng là một con người khó hiểu.
5 phút sao bà chủ quán bưng ra 2 bát mì ramen. Thì ra đây là "món cũ" mà lúc nãy Jennie nhắc đến. Ừ thì ramen cô cũng đã ăn nhiều rồi nhưng không hiểu sao ramen ở một quán bình dân như thế này lại ngon đến vậy. Thấy cô có vẻ ngon miệng với món này cậu quay sang hỏi:
- Rosé thấy thế nào? Có ngon không?
- Thật sự rất ngon! Tôi chỉ tiếc là tại sao một món ngon như thế này lại không phải xuất hiện trong thực đơn của một nhà hàng sang trọng.
- Tôi thật ra cũng đang kiếm cho thím Kang một mặt bằng rộng hơn mhưng tìm mãi chưa được, một phần là thím ấy chưa muốn chuyển đi. Nhưng khi tìm được nơi thích hợp thì tôi sẽ thuyết phục thím ấy.
- Ừ! Cần phải có mặt bằng rộng hơn.
Một lần nữa cô lại ngạc nhiên trước cậu. Chẳng phải là một Kim tổng lạnh lùng đây sao, tự nhiên lại có ý muốn giúp đỡ người khác như vậy?
\\\\\\\\\\\\\\
Sau khi ăn xong, cả hai cùng nhau đi bộ ngay công viên gần đó.
- Jennie à! Trước giờ chị đã yêu bao nhiêu cô rồi?
Cậu chỉ cười mỉm trước câu hỏi của cô rồi nói:
- Yêu thì nhiều! Mà thật lòng thì chưa có!
- Vậy thì yêu làm gì?
- Cũng không hẳn là yêu, có một chút gì đó gọi là tìm hiểu.
- Rồi khi đã chán thì chị đá họ ra sang một bên?
- Ừ! Vì họ chẳng đáng để tôi giữ lại.
Cô im lặng trước câu trả lời ấy. Một phần cũng chả biết nói gì, một phần cũng cảm thấy khinh bỉ con người lạ lùng này.
\\\\\\\\\\\
Đến nhà Rosé, cả hai tạm biệt nhau với mớ hỗn động trong đầu về người kia.Thật kì lạ, cả đêm hôm đó không chỉ cô mà còn có cậu suy nghĩ về những chuyện lúc nãy.
" Con người của chị ta thật là khó hiểu. Tại sao lại thích đùa giỡn với tình cảm của người khác như vậy chứ? Vậy chị ta quan tâm đến mình là gì chứ? Chị ta thực sự muốn gì ở mình ?Mà tại sao phải quan tâm đến chị ta? Thôi bỏ đi Rosé à!!!"
" Rosé lạ thật đấy! Sao cô ấy lại quan tâm với vấn đề của mình chứ? Cô ấy càng ngày càng thu hút mình hơn đấy"
\\\\\\\\\\\\\
Ngày hôm sau, Jennie cũng đến đưa Rosé đi làm. Cô cũng đồng ý cho cậu chở đi nhưng vẫn thắc mắc:
- Chị định đưa tôi đi làm như vậy hoài sao?
- Tôi tình nguyện làm tài xế cho Rosé đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
FanfictionChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?