Vài ngày nữa là sinh nhật của Rosé nên đó sẽ là một ngày hết sức đặc biết, và Jennie muốn nó phải trở nên thật hoàn hảo nên đã thức suốt một đêm để bàn mưu tính kế.
- Rosé à! Chủ nhật này em có rảnh không!
- Em có đi làm đâu mà không rảnh! Mà có chuyện gì sao?
- À Jen muốn rủ em đi sinh nhật của bạn Jen thôi!
Đồ chết bầm! Đó là ngày sinh nhật của em đấy, đáng ghét! Sinh nhật bạn thì nhớ còn sinh nhật của tui lại không nhớ.
- Ừ!
Sau đó cô cúp máy không chờ cho tên kia nói gì thêm. Còn cậu thì đang cười khúc khích như một người điên vậy. Chắc chắn đó sẽ là một ngày vô cùng thú vị.
Vào ngày hôm ấy, khi Jennie đến đón cô thì mặt Rosé có vẻ không vui vì chuyện gì đó. Trên suốt đường đi cô không thèm nói với cậu câu nào, còn Jennie vẫn im lặng để hoàn tất màn kịch này.
Bỗng cô lên tiếng:
- Jennie! Chị biết hôm nay là ngày gì không?
- Là ngày chủ nhật như bao ngày chủ nhật bình thường khác!
Cậu thừa biết hôm nay là ngày gì nhưng vẫn cứ giả điên như không hay biết gì cả, mặt cô lúc này nóng bừng như lửa đốt, chắc chắn là giận thật rồi.
Đồ đáng ghét! Là không nhớ hay quên thật vậy? Em không tha thứ cho Jen đâu!
Nhưng lạ thật, đường này đi đến nhà của Jennie mà, chẳng phải là một nhà hàng nào đó hay sao? Cô cũng hơi bị bất ngờ trước điều này nhưng không muốn lên tiếng vì còn giận con người vô tâm kia.
- Vào nhà đi!- cậu xuống xe mở cửa cho cô vào, lân này không cần cậu dìu mà cô tự mình leo xuống.
- Sinh nhật bạn mà đãi ở nhà Jen là sao?
Cô hỏi nhưng cũng không chịu nhìn về phía cậu.
- Bạn bè thân với nhau thì đãi sinh nhật ở đâu chả được!
- Ừ thì thân!
Cô đá xéo mắt nhìn cậu.
- Đang giận hả?
Jennie hỏi khi thấy mặt cô có vẻ nhạt đi .
- Không thèm!
Rõ ràng là giận mà nhưng không muốn nói ra thôi. Nhìn cô lúc này cáng làm cho Jennie thích thú hơn nữa kìa.
Vào trong nhà mình, cậu để cho Rosé đi trước mình. Không gian nhà cậu được trang trí hết sức đẹp và hoành tráng, không hổ danh là Kim tổng mà.Nhưng có điều là tại sao tiệc sinh nhật mà không thấy chủ tiệc đâu cả.
- Này! Sinh nhật gì mà không thấy chủ xị đâu hết cả vậy?
- Thì quay lại đi rồi biết!
Khi cô quay lại thì thấy Jennie đang cầm trên tay mình chiếc bánh kem đang thắp nến khắc chữ "Rosé".
- Chúc mừng sinh nhật em! Công chúa của Jen!
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
FanfictionChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?