Chap 12: Day Life

1.8K 127 7
                                    

Từ khi chính thức quen nhau, ngày nào cả Jennie và Rosé cũng đều gặp, đều trao cho nhau những cử chỉ thân ái khiến cho những người nhìn vào cảm thấy ghen tị. Tình cảm của họ tiến triển rất tốt cũng nhờ sự yêu thương và quan tâm nhau một cách chân thành đến từ hai phía.

\\\\\\

Cũng như mọi ngày, buổi sáng của họ bắt đầu bằng việc cậu đến chở cô đi làm và cả hai cùng trao nhau một nụ hôn thắm thiết.

- Đi làm vui vẻ nhé em!

- Jen cũng vậy.

Hành động của họ thật khiến người khác cảm thấy ghen tị. Một bác sĩ làm cùng khoa với cô cũng đã nói:

- Rosé này, em thật là có phước khi quen được một người vừa đẹp vừa giỏi như Kim tổng. Tụi chị nhìn em mà thấy ham!

Cô cũng chỉ biết cười trừ mỗi khi nghe được những lời tương tự như thế nhưng bên trong cô cũng rất tự hào vì có Jennie là người yêu của mình.

Đến trưa, Jennie lại gửi đồ ăn đến cho cô và kèm theo đó là một lời nhắn:

"Hey cục cưng, em nhớ ăn hết đấy nhé! Có bận cũng không được nhịn đói đâu đó! Chúc em ngon miệng! Yêu em"

Mỗi ngày như vậy cô đều nhận được một món ăn khác từ cậu. Sau khi ăn xong bữa trưa, cô cầm điện thoại lên gọi cho cậu

- Alo, Jen nghe đây!

- Em nè, tối nay Jen rảnh không?

- Không rảnh cũng phải rảnh cho bằng được! Mà làm gì em?

- Em muốn đi xem phim với Jen? Có được không?

- Đương nhiên là được rồi!

-Dạ!

- Vậy chiều nay Jen đón em về nhà, hai đứa mình đi ăn gì đó rồi đến rạp chiếu phim nha!

- Cũng được!

- Ùm! - cậu cười mỉm.

- Em nhớ Jen !

- Jen cũng đang nhớ em đây !

Lời nói của cô làm Jennie cảm thấy ấm áp hơn nhiều.Bây giờ cậu chỉ mong ngày làm việc này kết thúc thật mau để được ở gần bên cô.

\\\\\\\\\

Đến chiều, sau khi đưa Rosé về nhà thay đồ, cậu chở cô đi ăn.

-Em muốn ăn gì?

- Thịt nướng đi, lâu rồi em cũng không ăn!

- Okay!

\\\\\\\

Cả hai cùng nhau đi tới một quán thịt lớn ở Seoul, chọn một góc ngồi thật đẹp đủ để cả hai nhìn thấy sông Hàn. Cậu gọi ngay hai phần thịt nướng cho cả cậu và cô.

{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ