Dứt ra khỏi nụ hôn mặn nồng, cô lên tiếng:
- Jen đói chưa?
- Hơi đói rồi đấy!
- Vậy ngồi đây chơi đi, em đi làm bữa tối!
Nói rồi cô rời khỏi vòng tay ấm áp ấy để cho cậu ngồi chơi trên sofa, còn mình thì vào bếp chuẩn bị buổi tối cho cả hai.
Đây là lần đầu tiên mà cô tự vào bếp chuẩn bị cho bữa ăn của mình, trước giờ cô chỉ nấu mì gói hoặc ăn ở ngoài do công việc của cô cũng khá bận rộn.Cô quyết định sẽ chiên trứng với cà chua kèm với kim chi và canh rong biển( ặc! Vậy mà đi siêu thị mua nhiều thấy ớn!)
Cậu ngồi trên sofa xem tivi, lâu lâu thì vọng tiếng mình vô bên trong:
- Rosé à! Có cần Jen phụ gì không em?
- Jen ngồi đó chơi đi! Để em làm là được rồi!- giọng cô chắc nịch.
Rồi cậu lại phải ngoan ngoãn nghe lời cô mà ngồi trên sofa tiếp tục công việc nhàm chán của mình.
\\\\\\\
- Jen à! Vào trong rửa tay rồi ra đây ăn với em nè !
- Nghe rồi!
Cậu đi rửa tay rồi ngồi vào bàn ăn cùng cô. Trước mặt cậu là ba món ăn chẳng liên quan gì với nhau mà đây là lần đầu tiên cậu được thấy.
- Jen không thích hả?- cô hỏi
- Không,... Jen chỉ thấy lạ thôi!
- Đây là lần đầu tiên em nấu đấy!- cô nhẹ nhàng nói
- Thật hả?
- Ừ
..........
Jen gắp miếng trứng lên ăn thử, thật sự là rất mặn nhưng cậu vẫn vui vẻ ăn. Còn khi sang món canh, cô nêm nếm có lẽ hơi quá tay làm cho canh nó quá ngọt.
- Có ngon không Jen?- cô hồi hộp hỏi cậu
- Ngon lắm em!
Jennie thật sự không thể nuốt trôi những món này nhưng cậu vẫn cố gắng ăn hết chúng mà vẫn cứ tỏ ra vui vẻ để cho cô không cảm thấy buồn. Và chính bản thân cô cũng cảm nhận được rằng Jennie đang cố làm cho cô vui vì khi nếm chúng cô thấy chả ngon lành gì cả.
Sau khi kết thúc bữa ăn, Jennie giành rửa chén nhưng Rosé không chịu, cô bảo cậu cứ đứng đó là được rồi. Dọn dẹp xong tất cả mọi thứ, cô nắm tay cậu lên phòng khách ngồi.
- Jen này! Lúc nãy những món đó thật sự không có ngon đúng không?
- Em nói gì vậy ? Jen thấy ngon mà!
- Đừng có nói dối em! Chúng không ngon như Jen đã nói đâu! Jen đã tự mình ăn hết chúng nhưng em biết hết ấy!
- Ừm..thì... Là Jen cố ăn hết đấy!
-Nhưng Jen có thể nói không ăn mà!
- Vì Jen không muốn làm cho công chúa của mình phải buồn đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
FanfictionChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?