- Chỉ khi cô chủ nhớ về ba mẹ mình thi cô ấy mới như vậy!
Cô ngạc nhiên hỏi:
- Ba mẹ chị ấy làm sao ạ?
Ông quản gia từ tốn kể cho cô nghe tường tận về cuộc đời của cậu.
- Chính vì vậy mà người ta cho rằng cô chủ tôi là kẻ máu lạnh, lạnh lùng và sát gái đến không ngờ. Nhưng thực sự cô ấy chỉ muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực cho mình mà thôi, còn những cô gái tìm đến cô chủ cũng chỉ vì tài sản của cô ấy.
Nghe đến đây cô nhận ra con người này coi vậy mà cũng có phần đáng thương. Chỉ vì sống dưới áp lực của dư luận mà cậu mới trở nên như vậy. Trong lòng cô cũng không còn cái cảm giác khinh bỉ dành cho cậu nữa.
- Mà cô có phải là Rosé hay không?
- Dạ đúng ạ! Mà sao ông biết cháu ạ?
- Ta chỉ đoán thôi! Jennie lúc nào cũng nhắc về cô hết, trông có vẻ rất vui! Hình như là cô chủ của tôi thích cô rồi đấy. Tôi cảm nhận được sự thật lòng mỗi khi Jennie nhắc đến cô!
Đến đây, mặt cô đỏ ửng lên không nói nên lời. Chỉ cười trừ e thẹn. Cô hơi bất ngờ khi nghe ông quản gia nói Jennie thích mình một cách khác lạ so với những người con gái cậu từng quen trước đó. Và thật sự cô cũng không biết phải làm thế nào trước tình hình như thế này.
- Thôi, trời cũng đã khuya lắm rồi! Cô cứ ở lại rồi sáng mai hãy về! Để tôi đi kêu người chuẩn bị cho cô một phòng khác!
- Dạ thôi cháu ở với chị ấy được rồi ạ, làm phiền bác quá!
- Vậy cô giúp ta chăm sóc Jennie nhé! Chào cô!
- Dạ vâng, bác ngủ ngon ạ!
\\\\\\\\\\\
Đêm nay cô ở lại nhà Jennie để chăm sóc cho cậu. Lời nói lúc nãy của ông quãn gia làm cô cứ suy nghĩ mãi không thôi.
"Chị ta thật sự thích mình hay sao?Không thể nào!"
Cô lấy khăn lau mặt cho cậu, đôi lúc có cựa quậy nhưng cậu không vì thế mà thức giấc. Nhìn kĩ cậu lúc này cô nhận ra cậu thực sự rất đẹp và dễ chịu. Đặt bàn tay mình lên mặt cậu, cô cảm giác như đang nóng rang lên.
"Chị ấy đẹp thật"
Rồi một ma lực nào đó đã khiến cô không thể kiểm soát trước khuôn mặt này. Cô từ từ tiến tới,đặt môi mình lên môi cậu và chìm vào nụ hôn từ một phía. Cậu cũng chỉ hơi cựa quậy một chút nhưng vẫn ngủ rất ngon. Cô cứ bị cuốn vào nụ hôn này mãi không dứt, cô cảm nhận được mùi rượu vẫn còn ở đâu đây và làm cô không thể dừng lại,.....
\\\\\\\
Sáng hôm sau, Jennie thức dậy với cái đầu đau như búa bổ. Khi hai mắt đã mở to ra thì giật mình thấy cô đang gối đầu trên người cậu.
"Tối qua mình với cô ấy làm sao thế?"
Đang định hình lại trí nhớ thì Rosé cũng chợt tỉnh giấc. Thấy mình đang nằm trên người cậu cô ngay lập tức ngồi dậy và nhớm lại chuyện hôm qua. Phải, Rosé đã hôn cậu, chỉ hôn thôi và cô cũng đã ngủ thiếp đi vì quá mệt mỏi. Nhưng may sao con người kia không biết được việc làm của cô đêm qua.
- Tôi xin lỗi, tại đêm qua tôi quá mệt!- cô ngượng ngùng xin lỗi cậu.
- Không sao! Mà đêm qua đã xảy ra chuyện gì vậy! Tôi và Rosé...
- Không không! Không phải như chị đang nghĩ đâu. Tối qua chị gọi tôi nhưng cứ ngập ngừng không trả lời. Tôi đoán chị đang ở bar nên đã chạy đến đó. Lúc tôi đến chị đã say quá rồi và tôi đưa chị về đây.
- Thì ra là vậy! Xin lỗi vì đã làm phiền đến Rosé.
- Không sao! Chị đừng ngại!
Cuộc trò chuyện diễn ra trong chốc lát thì Jennie đề nghị cô xuống ăn sáng chung với cậu rồi sau đó ghé qua nhà cô thay đồ rồi cậu chở cô đến bệnh viện. Rosé cũng đồng ý với đề nghị ấy.
\\\\\\\\
Đến bệnh viện, như thường lệ Jennie là người xuống xe trước để mở cửa cho cô. Cảm thấy có lỗi vì đã làm phiền cô cả đêm qua nên Jennie ngỏ ý muốn mời cô cùng đi đâu đóvào tối nay.
- Rosé này!
- Hửm!
-Tối nay Rosé cọ rành không?
- Có việc gì à?
- À , tôi muốn mời Rosé đi đâu đó với tôi vào tối nay có được không? Nếu Rosé bận thì tôi không làm phiền!
- Được chứ, tối nay tôi rảnh. Vậy 7h chị sang nhà tôi rồi chúng ta cùng đi nhé!
- Okay! Tôi sẽ đến đúng giờ! Tạm biệt Rosé!
- Tạm biệt chị! Nhớ lái xe cẩn thận đấy!
- Tôi biết rồi!
Đợi cô quay đi thì cậu mới dám lái xe đi. Lời quan tâm ấy của Rosé làm trái tim cậu như muốn nổ tung. Còn cô thì lại cảm thấy ngượng ngùng trước câu nói đó của mình.Phải chăng Rosé cũng đang thích Jennie rồi sao?
\\\\\\\\\
Cô không biết cảm giác này là gì vì trước giờ cô chưa từng yêu ai. Trong đầu cô cứ luôn suy nghĩ về nụ hôn tối qua cũng như câu chuyện mà ông quản gia đã kể về cuộc đời cậu. Bây giờ cô đang rất háo hức cho cuộc hẹn tối nay và chỉ mong thời gian trôi qua nhanh để được gặp cậu mà thôi,......
" Mình làm sao vậy nè! Chẳng lẽ mình thích chị ta thật rồi hay sao?"
_____________
{WhoAmI}
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
ФанфикChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?