Sau khi kết thúc công việc của mình ở bệnh viện, cô nhanh chóng đi thật nhanh về nhà để chuẩn bị. Cô muốn rằng hôm nay mình phải thật đẹp trước mặt của chị.
Khi tất cả mọi việc lặt vặt được hoàn thành, nhìn lại đồng hồ thì cũng đã gần 6 giờ. Rosé nhanh chóng bước đến tủ quần áo, chọn cho mình một chiếc áo thun màu hồng, thêm một chiếc skirt trắng chắc chắn sẽ tôn lên được vẻ đẹp thuần khiết của cô. Hôm nay cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng, chủ yếu là phần mắt và môi. Nhìn cô trông như một nàng tiểu thư đài cát vô cùng xinh xắn.Ra ngoài phòng khách, cô lấy cho mình đôi sneaker màu trắng mà cô thích nhất trong tủ giày ra mang. Cô cũng không quên tạo cho mình một chút mùi hương bằng cách xịt chút ít nước hoa lên người. Dám cá rằng Jennie sẽ bị chết ngất khi nhìn thấy cô.
Còn ở phía bên này, cậu cũng đang chuẩn bị tươm tất cho bản thân mình. Vẫn là phong cách quen thuộc ấy, sơ mi đi với jeans kết hợp với sneaker. Nhìn đồng hồ cũng gần tới giờ hẹn, Jennie nhanh chóng xuống hầm lấy xe chạy đến nhà cô.
\\\\\\\\\\\
Khi đến nơi thì Jennie đã thấy cô đứng ở đó. Hôm nay cô thật đẹp, đẹp đến nỗi khiến cho người khác cảm thấy như muốn chết ngất.
"Em là thiên thần chăng"
Còn cô cũng đã nhận ra cậu, vẫn phong cách ăn mặc đậm chất Jennie Kim khiến cô không thể nào quên hay nhầm lẫn với bất kì ai khác. Cô cũng bị thu hút bởi khuôn mặt và nụ cười của cậu.
- Xin lỗi Rosé vì đã để cô chờ!
- Không sao, tôi vừa mới ở trong nhà ra thôi!
Nhìn thấy Jennie hôm nay đi một chiếc mô tô mà không phải là những con siêu xe mà cô từng thấy nên Rosé thắc mắc:
- Hôm nay chị không đi bằng xe hơi à?
- À tôi muốn đổi không khí một chút, chứ đi xe hơi hoài cũng chán! Mà Rosé không thích đi bằng moto sao? Hay để tôi chạy về đổi?
- Không sao, tôi chỉ hơi thắc một tí thôi! Đợi chị chạy về đổi xe là trễ giờ mất - cô ngăn cản tên này về đổi xe. Mà nếu cô không cản chắc cậu cũng chạy về lấy xe hơi đi cho bằng được.
Jennie mỉm cười lấy chiếc mũ bảo hiểm từ trong cốp ra và đội nó lên cho cô. Tim Rosé dường như nín thở khi người cậu và người cô chỉ cách nhau một khuôn mặt. Chỉ đến khi mà cậu rời ra thêm một chút thì cô mới thực sự lấy lại bình tĩnh.
" Chị đang muốn giết tôi đấy à?"
\\\\\
- Jennie à? Chúng ta sẽ đi đâu vậy?
- Đi tới công viên giải trí!
- Tôi thích lắm đấy! - cô nói bằng giọng hết sức dễ thương.
- Mong là cô sẽ thật sự thích khi đi chơi với tôi!- cậu quay ra đằng sau nở một nụ cười thân thiện với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
FanfictionChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?