Chap 13: Day-off With My Love

1.7K 110 8
                                    

Giữ đúng lời hứa của mình, 7h sáng hôm sau cậu đã có mặt ở nhà cô.

"Reng ! Reng ! Reng!- cậu bấm chuông

Từ bên trong bước ra một cô gái mặc đồ ngủ hồng phấn đính thêm vài hoạ tiết chú thỏ, mặt mài thì mắt nhắm mắt mở hình như là mới ngủ dậy. Không chờ cô gái ấy ngước lên nhìn, cậu đã bay đến ôm chặt người cô vào lòng.

- Chào buổi sáng công chúa củ Jen!

- Um... Jen đó hả? Sao đến sớm thế?

- Thì nhớ em quá nên đến sớm để gặp em nè!

- Làm mất giấc ngủ của người ta- cô dỗi một cách đáng yêu.

- Vậy đền cho nè! - cậu hôn lên má cô một cách nhẹ nhàng.

- Chấp nhận sự đền bù này!- cô gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

- Đợi em tí nhé! Em vào thay đồ cái đã!

- Cho Jen vào phòng em được không?

- Không được phá đấy nhé!

- Tuân lệnh công chúa.

Cô dẫn cậu vào phòng của mình. Căn phòng được trang trí với tông màu chủ đạo là màu hồng, đúng như tính cách bánh bèo của cô. Cậu thả mình lên chiếc giường sóc chuột rồi nằm đấy đợi cô.

Rosé bước ra từ trong phòng tắm với chiếc áo thun màu xanh dương cùng chiếc quần short ngắn.

- Xinh thế không biết!

- Giỏi nịnh là hay! Mà Jen ăn sáng chưa?

- Chưa, qua đây định chở em đi nè!

- Ừ, vậy mình cũng ghé siêu thị nha Jen! Em muốn mua chút đồ!

- Okay! Đi thôi nào!

\\\\\\\\\\\\

Cậu chở cô đến một nhà hàng để ăn sáng, cô gọi hai phần beefsteak cho cả hai cùng thưởng thức.

Rồi sau đó, hai bạn trẻ của chúng ta đi đến siêu thị theo yêu cầu của Rosé.

- Em mua gì vậy?

- Mua đồ về làm cho Jen ăn đó!

- Em có biết nấu không vậy?

- Nói nhiều, miễn sao ăn được thì thôi!

Bị cô quát lên như thế Jenie cũng không dám lên tiếng nữa. Cậu chỉ biết im lặng mà đẩy xe đi theo cô. Đến quầy thực phẩm, cô lấy rong biển, salad,.., nói chung là những nguyên liệu cần thiết cho món ăn có trời mới biết của cô.

{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ