Chap 10: I'm Jealous

1.8K 138 0
                                    

Người con gái khiến cô ghen lên là Kim Jisoo, người chị họ luôn ở bên cạnh Jennie trong những ngày tháng mà cậu suy sụp nhất. Vì thế mà Jennie rất biết ơn chị ấy. Hôm nay là ngày mà Jisoo về nước sau hơn 5 năm du học ở Đức. Jennie hứa là sẽ đón chị ấy nhưng lại sợ Rosé hiểu lầm nên đã nói dối cô. Nhưng cậu đâu ngờ là cô đã thấy cảmh hai người thân thiết với nhau đi vào qían cafe.

- Chị định về nước trong bao lâu?

- 3 tháng thôi, chị còn phải trở vê bên đó làm luận án tốt nghiệp nữa!

- Trong 3 tháng này chị muốn đi đâu cứ việc nói, em sẽ đưa chị đi!

- Đừng lo, chị muốn đi thì sẽ kêu tài xế chở, em cứ lo công việc của mình đi! Mà cô Rosé gì của em sao rồi?

- Hôm nay đáng lẽ em phải đi đón cô ấy nhưng hứa đón chị rồi nên em đành nói dối cô ấy là có việc bận!

- Nhỡ con bé biết thì sao?

- Em cũng sợ vậy, nhưng mà em nghĩ không sao đâu!

- Ừ ừ nói hay lắm! Có chuyện gì đừng có quay qua trách chị à nha!

\\\\\\\\\

Tối đến, cậu nhắn tin cho cô.

9:00 pm : Rosé à!

5 phút trôi qua mà không thấy cô trả lời, cậu nhắn tiếp một tin:

9:05: Rosé !

Dòng chữ "seen" hiện lên trên màn hình nhưng vẫn không có dấu hiệu trả lời. Cậu lại tiếp tục nhắn:

9:08: Có chuyện gì vậy, trả lời tôi đi chứ?

Cô đã xem và tắt hẳn máy.Lúc này cô thực sự rất giận, dù cho cậu có chủ động nhắn tin cô cũng không trả lời.Cô chỉ muốn yên tĩnh để nhìn nhận lại thứ tình cảm này thôi.

Còn cậu cũng đang rất lo lắng cho cô, cậu nghi ngờ rằng cô biết được gì đó và không muốn nói cho cậu nghe. Cậu quyết định rằng sáng mai sẽ đến gặp cô mà hỏi.

\\\\\\\

Sáng sớm, Jennie đã có mặt trước nhà của cô. Thấy cậu, sự tức giận trong cô đã dần lớn hơn nên cô đã đi bằng cửa sau ra khỏi nhà, kèm theo đó là một tin nhắn gửi cho cậu.

6:30 : Chị về đi, tôi đi làm rồi!

Lần này là cậu có thể khẳng định rằng cô đã thực sự giận cậu. Cậu chẳng biết làm thế nào nên đành trở về công ty để tiếp tục công việc.Trên đường đi, cậu đã gọi cho Jisoo:

- Unnie à! Rosé giận em rồi!

- Sao? Con bé biết gì à?

- Em cũng không biết nữa! Em vừa mới ở nhà cô ấy về!

- Hmm, chị nghĩ là em nên làm gì đó để con bé hết giận!

{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ