- Đừng đi nữa mà em!
Trong phút chốc có một bàn tay từ phía sau đã nắm lấy tay cô thật chặt.
- Buông em ra!
Cô chấp nhận nói ra những lời lạnh lùng ấy và nó đã khiến Jennie không thể chịu nổi. Cậu bất ngờ tiến tới kéo cô vào người mình rồi ôm thật chặt. Cái cảm giác này cậu đã chờ quá lâu để có lại nó, giờ đây người đang trong vòng tay cậu chính là cô - người con gái mà cậu yêu nhất.Còn Rosé thì vẫn đang chiến đấu với một mớ hỗn độn trong đầu, cô phải làm gì đây? Thật sự cô rất nhớ cái ôm như thế này từ cậu nhưng lại không thể đẹ cảm xúc này làm cô yếu lòng được.
Mặc dù cô đã cố gắng thoát ra khỏi vòng tay ấy nhưng Jennie vẫn ôm cô thật chặt.
- Jen không buông! Làm sao Jen có thể làm được điều đó khi chúng ta đã xa nhau quá lâu chứ!
- Nhưng em...hết yêu...Jen rồi!
Lời nó đó của Rosé làm cho trái tim Jennie đau như cắt. Thật lòng cô đã hết yêu cậu rồi sao?
Rosé cũng đau lòng không kém cạnh gì cậu. Biết rằng những lời nó ấy sẽ khiến cậu bị tổn thương nhưng cô không còn cách nào khác, cứ nghĩ đến viễn cảnh ba cô sẽ cho người làm hại Jennie là cô muốn điên lên vậy đó.
- Em không yêu Jen nhưng Jen lại yêu em rất nhiều!
Cậu nói ra chúng từ tận đáy lòng của mình.
- Em nghĩ chúng ta không thể như xưa nữa đâu Jen à! Mọi thứ bây giờ khác rồi!
Khi mà cuộc gặp lại đầu tiên sau 5 năm của họ còn dang dở thì có một ma lực nào đó đã tách họ ra khỏi cái ôm.
- Emma? Sao cô lại ở đây?- Jennie bất ngờ khi nhìn thấy Emma xuất hiện trước mặt mình.
- Tại sao hả? Em là người yêu của Jen mà !
Nói rồi cô sà đến ôm Jennie nhưng cậu lại đẩy cô ta ra khỏi người mình.
Khoan đã," người yêu" sao? Hai từ đó làm cho Rosé cảm thấy sững sờ, Jennie nói yêu cô nhưng tại sao lại có người yêu?
Cũng phải thôi, ai rồi cũng sẽ khác!
- Không phải đâu em, Jen và cô ta chẳng có quan hệ gì với nhau hết! Tất cả chỉ là bịa....
Chưa kịp để Jennie nói hết câu, Emma kéo sát cậu lại rồi bất ngờ hôn lên đôi môi mà vốn dĩ nó trước giờ thuộc về một người khác. Jennie liền đẩy cô ta ra xa nhưng khoảnh khắc ấy đã nằm trọn trong ánh mắt của cô. Rosé dường như không tin vào mắt mình, đôi môi ấy từng là của cô nhưng giờ đây nó đã bị một người khác chiếm lấy.
Không muốn chứng thêm cảnh hạnh phúc nào ở ₫ây nữa nên cô đã chạy đi ra khỏi toà nhà, nước mắt cô cũng bắt đầu rơi vì không thể nào ngờ rằng cậu sẽ yêu một người mà đó không phải là cô.
- Cô điên rồi!
Jennie quát thẳng vào mặt của Emma khi cô ta làm như vậy với cậu. Không cần để ý cô ta sẽ đáp lại như thế nào và Jennie đã chạy theo Rosé, cậu chắn rằng bản thân mình không muốn đánh mất tình cảm này. 5 năm qua cậu vẫn luôn mong mỏi sẽ tìm lại được cô nhưng khi tìm lại được thì lại xảy ra chuyện không như ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{FULL}[BLACKPINK] [JENROSÉ] CHỈ CẦN ĐÓ LÀ EM
FanfictionChúng ta gặp nhau không phải là yêu nhau đó sao?