Nói đến việc Hoàng thượng lạnh nhạt An Tiểu nghi đã lâu, nhưng chuyện tấn phong vẫn chưa thay đổi, cát phục cũng đúng hạn đưa đến Linh Tê Cung của nàng ta, điều này khiến nàng ta có bao nhiêu đắc ý.
Nén giận đã lâu, không dám tìm người cứng rắn, cũng chỉ có thể chọn quả hồng mềm nhũn Trần Thường tại này mà bóp.
Còn có một nguyên nhân sâu xa hơn, đó là Hoàng thượng mấy ngày trước đã lâm hạnh Hoa Âm Các.
Trần Thường tại bị mọi người khinh thường thế mà cũng có ngày nổi danh, điều này làm cho An Tiểu nghi tự cho mình xinh đẹp, lại mang long tự trong người sao có thể nuốt trôi cơn tức?
Mới vừa rồi, thị nữ Phương Mẫn của Trần Thường tại vô tình đụng phải An Tiểu nghi.
Nói là va chạm, nhưng bởi vì An Tiểu nghi đột nhiên đâm ngang từ trong bụi hoa, Phương Mẫn vốn theo Trần Thường tại ngắm hoa căn bản không đi được mấy bước, liền đụng vào một chỗ.
An Tiểu nghi vừa thấy Trần Thường tại thì nghĩ đến nỗi nhục trước đó, còn có mấy lời đồn đãi nhảm nhí mấy ngày nay. Nàng ta trực tiếp đem chuyện oán giận bệ hạ không đến Linh Tê Cung đổ tội cho Trần Thường tại đoạt ân sủng, lợi dụng lần rêu rao này, trước muốn Trần Thường tại nhận sai. Trần Thường tại kia tuy rằng tính tình nhu nhược, nhưng không phải dễ dàng cho người ta khi dễ.
Khuyên vài lần, không biết tại sao, An Tiểu nghi kia liền hung hăng tát Phương Mẫn hai bạt tay, sau lại lại dạy dỗ một phen, lúc này mới giải được cơn tức.
Trang Mỹ nhân thầm kêu không tốt, nhưng nhất thời cũng không ngăn lại, chuyện này rất nhiều cung nhân hiển nhiên đều thấy.
An Tiểu nghi lại tự cho là mình đắc ý, không mảy may cảm thấy không ổn.
Khương Nhiêu chỉ đi ngang qua, không có tâm tình xem đám nữ nhân này diễn trò, ánh mắt u oán đáng thương của Trần Thường tại đối diện với nàng.
Khương Nhiêu lại làm như không nhìn thấy, lập tức đi qua, không để ý tới.
Đêm đến, Vu Đào quả nhiên lại lấy lý do đi phủ nội vụ mà ra khỏi Hàm Nguyên Điện. Mà tất nhiên còn mang theo thẻ bài của Khương Nhiêu. Lần này, Khương Nhiêu đặc biệt giao phó Toàn Cơ hỗ trợ, còn mình thì một đường theo đuôi Vu Đào đi ra ngoài.
Mãi cho đến Du Dương Môn, Khương Nhiêu không đi theo nữa, bởi vì hết thảy đều đã sáng tỏ.
Vu Đào đi qua đó chỉ có một mục đích, Thường Xuân Cung, mà trong Thường Xuân Cung chỉ có một người liên quan, đó là Tạ Uẩn!
Không biết vào lúc này, phía bắc thành Tử Vi cũng có một bóng đen bí ẩn băng qua màn đêm, đến khu rừng sau Vĩnh Thọ Cung.
Nhờ vào ánh trăng lờ mờ, Vệ Ly chậm rãi thong thả bước ra từ trong rừng, ngữ khí cực kỳ lạnh lẽo, "Lúc trước hao hết tâm tư đưa ngươi vào trong cung, nhưng ngươi đã quên nhiệm vụ bổn vương phân phó cho, Trịnh Thu?"
Lời tuy nhẹ, nhưng gương mặt Vệ Ly đã vô cùng hà khắc.
"Nô tì đang tìm cơ hội! Vương gia hãy yên tâm." Cô gái áo đen đứng ở trước người Vệ Ly, dáng người mảnh mai, không phải Trần Thường tại mới vào cung thì là ai?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI] QUY TẮC NỮ QUAN - Phồn Hoa Ca Tẫn (Full)
Aktuelle LiteraturThể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn : kannie94.wordpress.com Số Chương : 70 Trạng Thái : FULL Câu chuyện về một cô gái xuyên không về 100 năm trước, bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt hoàng quyền và tranh chấp hậu cung. Nàng gặp chàng khi chàng...