Khương Nhiêu vốn đang nằm trên giường đột nhiên ngồi dậy, theo bản năng đưa tay sờ lên bụng, nguyệt sự quả thật đã trễ gần mười ngày, bởi vì ở Kim Qua Thai, đồng sử có ghi lại.
Cũng không từng dự đoán được, thế nhưng nhanh như vậy.
Ban ngày bởi vì chuyện xô đẩy mà An Tiểu nghi mới mất cốt nhục trong bụng, lần này mình lại được chẩn đoán có thai, quả nhiên là ý trời trêu người.
"Là hỉ mạch?" Ngoài rèm phù dung, giọng nói nam nhân không thể kìm nén vang lên, âm cuối còn kèm theo chút run rẩy, Trương Tuấn cứng người một lát, cực kỳ suy sụp cung kính đáp lại, "Thần tài hèn học ít, còn muốn hỏi lại Khương cô cô để bảo đảm không có sai lầm."
Khương Nhiêu còn chưa kịp mở miệng, Vệ Cẩn đã ung dung nói, "Không cần hỏi, Cao Ngôn, dẫn Trương thái y xuống lĩnh thưởng, từ ngày mai sẽ chuyên trách thay nàng điều dưỡng thân mình, không được có sai sót."
Cao Ngôn cúi người dẫn Trương Tuấn ra điện, trong bụng càng chắc chắn, chỉ sợ Khương ngự thị này sáng mai sẽ biến thành phượng hoàng bay lên đầu cành, được thái y nội đình điều dưỡng một mình, đây là sự sủng ái khác biệt mà Bạch Tiệp dư và An Tiểu nghi trước đây chưa từng nhận qua.
Trao đổi ánh mắt với Toàn Cơ, tất cả đều lui ra. Nay Khương ngự thị có long tự, tấn vị ở trong tầm tay!
Trong điện thoáng chốc yên tĩnh trở lại, hai người cách rèm che im lặng đối diện với nhau.
Bỗng nhiên rèm phù dung bị nhấc lên, Khương Nhiêu còn chưa tiếp nhận đã bị bế lên.
Nàng thở nhẹ, vội vàng ôm cổ Vệ Cẩn, Vệ Cẩn làm như vui cực, thân thể cường tráng mạnh mẽ lúc này hoàn toàn bao phủ nàng, xoay tại chỗ mấy vòng rồi mới dừng lại.
Trên gương mặt lạnh lùng dần dần hiện lên sự dịu dàng hiếm thấy, hắn cúi người xuống, đôi mắt chim ưng gắt gao khóa Khương Nhiêu lại, "May mà ban ngày nàng té không nặng, nếu làm bị thương đứa nhỏ của Nhiêu nhi, trẫm nhất định sẽ không tha cho các nàng ấy."
Thần sắc ôn nhu như vậy, trước đây có thấy qua một lần ở Lưu Sương Các của Bạch Chiêu nghi, nhưng tuyệt đối không mãnh liệt như thời khắc này.
Khương Nhiêu bị hắn nhìn chòng chọc như vậy, có hơi không được tự nhiên, vì thế mới chôn mặt xuống, "Thế bệ hạ có hài lòng không?"
Khóe môi sắc bén dần dần cong lên, hắn vô cùng cẩn thận đặt nàng lên giường, hai tay chống ở bên cạnh, "Từ sau khi đăng cơ, trẫm chưa bao giờ hài lòng như giờ phút này."
—
Tháng bảy vừa qua, hơi lạnh gió thu thổi bay lá rụng đầy sân, ý thu tràn trề.
Trấn quốc tướng quân xuống nam dẹp loạn ở Thương Lan, cuối cùng sau hơn một năm rốt cuộc cũng bình định cường đạo, giành lại năm quận tây nam, đắc thắng khải hoàn. Thương Lan là vùng đất giàu có và đông đúc, nổi danh với hậu thế nhờ hàng tơ lụa và lắm cá nhiều thóc.
Lần thu phục này, lương thảo vải vóc cuồn cuộn không ngừng vận chuyển hồi cung, đoàn xe nhập kinh như nước, hơn mười ngày chưa từng ngơi nghỉ. Dân chúng trong kinh đầu đường cuối ngõ đều vô cùng náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI] QUY TẮC NỮ QUAN - Phồn Hoa Ca Tẫn (Full)
Fiksi UmumThể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn : kannie94.wordpress.com Số Chương : 70 Trạng Thái : FULL Câu chuyện về một cô gái xuyên không về 100 năm trước, bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt hoàng quyền và tranh chấp hậu cung. Nàng gặp chàng khi chàng...