Khương Nhiêu suy nghĩ, dù sao cũng đã bị hắn xem qua rồi, cũng không cần xấu hổ làm vẻ ta đây, nên thức thời vén lên.
Vệ Cẩn lại đột nhiên đưa tay ra, cầm lấy bắp chân trơn bóng của nàng, khiến nàng hoảng sợ co rụt lại.
"Nước da không tệ, xúc cảm rất tốt." Vệ Cẩn nhếch mày, môi nở nụ cười, tay vẫn còn lượn vòng.
Nụ cười này suýt nữa làm cho Khương Nhiêu không khống chế được, đều không phải là tâm lực nàng không ăn thua gì, mà là Vệ Cẩn đã tu luyện thành tinh.
Cũng ngay lúc tâm trạng Khương Nhiêu đang phiêu đãng, tay hắn chợt dùng sức, cả người Khương Nhiêu cong lại, đau đến mức rơi nước mắt.
Vệ Cẩn chợt đứng dậy, "Xương cốt trở về vị trí cũ rồi, sẽ không để lại di chứng gì."
Khương Nhiêu lúc này mới hiểu, hóa ra là hắn cố ý phân tán lực chú ý, sau đó tiến hành thuật nối xương.
Không nghĩ tới Vệ Cẩn cẩm y ngọc thực này còn tinh thông y thuật.
Hắn làm như hiểu được tâm tư của nàng, vừa cởi áo choàng ra vừa nói, "Ở trong quân đội luôn có những tình huống đột phát, nối xương là phương pháp thiết yếu."
Khương Nhiêu đứng dậy, đầu gối quả nhiên chẳng còn đau nữa, nàng cúi người tạ lễ, "Nô tì tạ ơn bệ hạ, không biết ngài còn có gì phân phó?"
Vệ Cẩn đã ngồi ở trên giường, vênh mặt hất hàm sai khiến, "Tất nhiên là hầu hạ trẫm thay y phục, lúc tiến cung, nhũ mẫu không dạy sao? Hay là nàng không để tâm, đều đã quên hết?"
Nhưng hoàng mệnh khó phạm, Khương Nhiêu đành phải tuân mệnh tiến lên.
Thật ra thì đây không phải là lần đầu tiếp xúc với Vệ Cẩn, nhưng lúc này đây, để nàng một mình hầu hạ thay y phục, bầu không khí quả thật rất tế nhị.
Thân hình Vệ Cẩn rắn chắc thon dài, vai rộng thắt lưng hẹp, Khương Nhiêu dù sao cũng là nữ tử, trước đó không có tâm tư suy nghĩ nhiều.
Nhưng hôm nay thì ngược lại, tâm tình tất nhiên là không giống trước.
Nàng rất cẩn thận, chỉ sợ phạm sai lầm mà bị phạt, từng lớp từng lớp cởi bỏ ngoại sam, mãi đến khi chỉ còn lại một lớp tẩm y sát người màu vàng nhạt, Khương Nhiêu liền dừng tay.
Xoay người bưng nước ấm tới, nàng cẩn thận lau mặt cho hắn, bày ra thân hình như rắn nước.
Bởi vì ngân than trong điện đốt vừa đủ, Vệ Cẩn nhìn gương mặt ráng hồng của nàng trong khoảng cách gần, có tầng mồ hôi mỏng trợt từ trên trán xuống.
Hắn vươn tay vuốt ve một cái, Khương Nhiêu nhạy bén lùi về sau, "Nô tì đi đổi nước cho ngài."
"Nàng lại đây, trẫm có chuyện hỏi nàng." Vệ Cẩn mở miệng.
Khương Nhiêu đành phải ngoan ngoãn trở về, đứng ở trước giường.
"Hôm nay Lăng Bình Vương mở lời, muốn trẫm ban nàng cho hắn." Vệ Cẩn ung dung, tháo nút buộc bên hông ra, sau đó nâng tầm mắt, khóa nàng lại, "Theo hắn xuất cung, hay là ở lại bên người trẫm hầu hạ, trẫm cho nàng chọn một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI] QUY TẮC NỮ QUAN - Phồn Hoa Ca Tẫn (Full)
Ficção GeralThể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn : kannie94.wordpress.com Số Chương : 70 Trạng Thái : FULL Câu chuyện về một cô gái xuyên không về 100 năm trước, bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt hoàng quyền và tranh chấp hậu cung. Nàng gặp chàng khi chàng...