Rhobie's POV
Annyonghaeseyo Chingus!
I am Rhobie Rose Reyes,16, 34-26-34 po ang vital statistics ko. hahaha joke lang ^_^ Seryoso, couzin ko po ang pinaka KJng tao sa buong EXOPLANET este di pa pala siya belong dun. hahaha. Ito na talaga, couz ako ni Xhierra at boyfriend ko ang pinakagwapong tao sa earth. Inggit kayo? hahaha..BIGTI NA! joke xD pffftt...isa po akong Kpop lover, kayo ba? AT I AM A PROUD EXO STAN!
We're here nga po pala sa EXOPLANET'S HEADQUARTER, meeting place namin ng mga EXOstan, EXOtic, EXOdies at lahat-lahat na. We are having a meeting to make OPERATION MAKING XHIERRA A KPOP LOVER a success.
Fact: I gathered all the Kpop lovers na Seniors, I need their help kasi ayaw kong maging Anti-Kpop forever ang dearest cousin ko. Yung apat na chingus ni Xhierra na classmates niya member din sa operation na to. At dahil sa Dyosang taglay ko na encourage ko din ang mga silent Kpoper, sila yung Kpoper pero di nilalantad sa mundo, na sumali sa trip kong ito. hahaha...MAGANDANG TRIP TO.
"Ano na guys? wazzup!!" I asked them cooly. "All's down Rhobie!" sabi ni Rhevina ang ultimate kaagaw ko kay Baekhyun! pero mahal ko yan.
"Nga pala may sign na guys." nilingon namin si Chelle. "Ano naman yun?" tanong ni Eunizel.
"Alam ko ang ibig sabihin ni Chelle. Let me do the honor to share it to you. Ganito kasi yun, diba classmate namin si Xhierrra, at alam nating anti-Kpop siya, kahapon kasi nagyaya kaming mga chingus niya na pumuntang mall, napadpad kami sa isang Kpop store at tumi----
"Ano ba yan Nealyn ang haba naman niyan! e summary kasi." pinutul ni Norie Joy ang sasabihin ni Nealyn. "Kahapon kasi nakakita ng notebook si Xhierra na ang cover ay si Suho ayun, nag-interrogate siya sa amin kung sino daw yun, at nagagwapuhan siya kay gramps." salaysay ni Norie Joy.
"Si Suho pa yata unang magiging bias ni Xhierra, Great! May magmamahal na kay pandak!" comment ni Elzvet.
"Hindi yun great! magiging kaagaw ko siya kay Suho eh!" malungkot na sabi ni Janice. "Buti naman pumayag ka na sumama sa operation na ito Janice."-Pamela.
*Ehem* "Pasingit! Parehas kami ni Janice Suho biased kami eh. Pero para kay Xhierra okay lang na maging Suho-biased din siya." pagdadrama ni Ana. "Naku! bago pa kayo tuluyang mag-inartista jan, ano ng plano?" Walang feelings na sabi ni Angela.
"So, ano nga ulit yung gagawin natin.?" tanong ni Rhobie. "Here's the plan guys."-Shey.
"OPERATION MAKE XHIERRA A KPOP LOVER"
1. BEFRIEND XHIERRA.
2.BRING HER TO KPOP STORES.
3.SHARE KPOP FACTS TO HER.
4.LET HER SEE KPOP VIDEOS AND LET HER HEAR KPOP SONGS.
LASTLY...
5.IF IT DOESN'T WORK , REPEAT 1, 2, 3, 4! "
"So, that's it?" Shiena asked. "Yes, we already generalized it. " Robielyn said.
" Ang gwapo talaga ni Tao..hart hart" Kevin said out of the blue!
"Che! tumigil ka nga Khevz, better help us!" sumbat ni Sophia."Hello! ang selfish niyo pwede hintayin niyo muna ang iba!"
"Tama si Khevz. Let's wait them, para united tayo! We are One naman eh." Cristy defended.
After ilang minutes....