Tôi hồi phục những những bộ phận đứt rời của Sophia, không sót cái nào cả.
Trong một tháng, tôi dạy cho Sophia tất cả những điều mình biết về class Swordsman. Con bé quấn quýt lấy tôi như một người con gái với mẹ mình. Tôi cũng dạy cho con bé biết cách tự kiềm chế cơn cuồng sát của mình như tôi vậy. Nhưng có những lúc tôi không kiểm soát được của mình.
Phải, chính là lúc mà 'thằng kia' xuất hiện.
Có những lúc Sophia thường kể cho tôi nghe về những khi tôi có các biểu hiện khác thường, tôi chỉ giải thích với con bé về 'nửa kia' của mình. Tuy vậy, nhiều lúc tôi có hỏi Sophia về quá khứ của con bé, nhưng nó chỉ cười và không nói gì cả.
Sau một tháng, Sophia đã lĩnh hội gần hết kiến thức của class Swordsman. Đương nhiên thì con bé đã giỏi hơn tất cả những Swordsman khác ở thế giới này (trừ các người chơi). Và có khi còn mạnh hơn cả ông Chủ Hội nữa ấy chứ.
Nhưng Sophia vẫn còn quá yếu, và Lv của con bé vẫn chưa đủ 50.
Vậy nên tôi đã tặng cho nó một trong những thanh gươm khá mạnh của mình: thanh [Huyết Thú +9].
Thanh gươm [Huyết Thú +9] có chiều dài 65cm, phần chuôi kiếm có màu hồng đậm, còn phần lưỡi màu đỏ tươi. Nó chỉ có thể rơi ra khi giết con boss Vampire ở Demon Land. Rất hợp với Sophia.
Tôi cũng nhận ra thế giới này không có hệ thống đầu thai.
Khi mới bắt đầu game, người chơi sẽ chỉ được chọn duy nhất một chủng tộc là nhân loại. Nhưng khi đạt đủ Lv 20, [Hệ thống đầu thai] sẽ mở khóa.
[Hệ thống đầu thai] giúp người chơi chết đi và tái sinh thành một chủng tộc khác hoặc tiến hóa thành một chủng tộc cao cấp hơn hoặc cả hai. Mỗi chủng tộc sẽ có một thế mạnh riêng.
Nhưng rủi ro khi đầu thai là rất cao. Bạn có thể sẽ mất luôn cả nhân vật của mình nếu đầu thai thất bại.
Cách để tăng tỉ lệ thành công là đạt được nhiều điều kiện càng tốt.
Tôi đã đầu thai thành công hai lần, từ [Người] thành [Bán quỷ nhân] rồi lên [Quỷ nhân].
[Bán quỷ nhân] và [Quỷ nhân] khác nhau chỗ nào á?
[Bán quỷ nhân] như cái tên có một phần người và một phần quỷ. Còn [Quỷ nhân] có tới ba phần quỷ và chỉ một phần người.
=====
Tôi dẫn Sophia đến hội mạo hiểm giả để đăng ký cho con bé.
Tại sao mình phải quay về chỗ này chứ?
Vừa thấy tôi, ông Chủ Hội đang đứng ở quầy tiếp tân liền chạy ra và định bắt lấy tôi. Nhưng tôi thụi một quả đấm vào bụng lão làm lão bật tung về phía sau. Những người xung quanh giờ đây đang mắt chữ O mồm chữ A.
Và trong số những tên có ý định không mấy tốt đẹp với tôi từ lúc tôi tới đây lần đầu, đa phần trong số chúng đã không còn ý định đó nữa. Tôi biết được là nhờ những cặp mắt xung quanh đã chuyển sang sợ hãi.
Tôi cùng Sophia tiến về phía quầy tiếp tân.
"Hai người có yêu cầu gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư Bạch Quỷ và chuyến phiêu lưu ở thế giới game
Aventura- Immortal Soul Online (ISO), một tựa game mmorpg vận hành bằng đĩa game chạy trên máy tính đã thu hút hàng triệu người chơi với nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, với sự ra đời của những tựa game mmorpg sử dụng công nghệ thực t...