"{Ultimate Power Strike}"
Từ phía sau con rồng, Sophia đã ở đó từ trước, và trên tay cô đang cầm thanh liễu kiếm của Elena đã bị hất văng lúc nãy. Kế hoạch của họ vẫn không thay đổi, Sophia sẽ là người tung đòn kết liễu.
Thanh [Silver Petal] phát ra ánh sáng màu bạc chói lóa, báo hiệu cho một đòn đâm đầy uy lực, và găm thẳng vào lỗ hậu con rồng trong khi nó không hề biết, mà có biết cũng không cản kịp.
"GYAAAAAAAAAA"
Con vật xấu số gầm lên dữ dội, đòn đâm đó hẳn phải rất đau, không những vậy, Sophia con xoay mũi kiếm liên tục một cách mạnh bạo trong khi càng lúc càng găm sâu hơn vào hậu môn con rồng.
Vài giây sau, con rồng gục xuống, dường như đòn đâm vừa nãy đã gây nên sát thương chí mạng.
"Phù... May mắn thật nhỉ, quả không tốn công Sophia một tháng tập luyện những kiếm kỹ khác nhau, và cũng thật mừng vì đòn đánh đó là chí mạng."
Elena thở phào nhẹ nhõm khi biết đòn đó đã giết được con rồng, cô cũng mừng vì mình đã không bỏ công vô ích khi dạy cho Sophia các kiếm kỹ.
"Giờ thì, {Hell Flame}"
Một vòng tròn ma pháp màu lam hiện lên dưới con rồng và trong vài giây ngắn ngủi, một ngọn lửa màu xanh bừng lên thiêu đốt con vật xấu số kia thanh tro bụi. Vì {Hell Flame} là một skill cao cấp nên lượng ma lực cần để sử dụng là cực kỳ lớn, cộng thêm việc Elena vừa nãy đã đốt khá nhiều ma lực nên lượng MP còn lại của cô chỉ khoảng 5%.
Mừng rỡ vì cuối cùng cũng xử xong một đối thủ khó nhằn, Elena thở phào nhẹ nhõm rồi quay mặt về phía đoàn xe.
""""Ahhhhhh!""""
Những gì cô thấy là đám mạo hiểm giả vừa mới nãy đang chiến đấu anh dũng với đám quái vật để bảo vệ đoàn thương nhân giờ đang quay sang giết họ. Hai tên mạo hiểm giả khác lao về phía Elena còn năm tên còn lại thì hướng tới chỗ Sophia sau khi đã giết sạch những thương nhân.
Elena cố gắng chống trả những đòn tấn công nhưng vì HP của cô đã tụt xuống mức gần báo động cộng thêm những đau đớn phải gánh chịu và lượng MP ít ỏi còn lại khiến cho chuyển động của cô cực kỳ chậm chạp. Nhân cơ hội đó, bọn mạo hiểm giả đã bắt được cô bằng việc ném một thứ gì đó màu tím vào Elena và nó biến đổi thành một cái còng tay để trói cô lại.
=====
"Tch..."
Tôi vô thức tặc lưỡi. Cơ mà cái thứ này là gì vậy? Tôi đã thử dùng sức của mình để làm đứt nó, nhưng cái còng tay màu tím chết tiệt này không để cho tôi làm vậy.
Ban đầu tôi cứ tưởng chúng sẽ có đồng bọn trốn ở đâu đó, nhưng không ngờ lại nằm ngay trong đoàn xe như vậy. Đương nhiên là tôi có nghĩ đến khả năng này rồi, nhưng nếu đã là vậy thì sao chúng không cướp ngay từ đầu mà giả chiến với nhau hòng đánh lừa tôi?
Đó là lý do vì sao tôi bỏ qua khả năng đó, nhưng mà bọn này ngu thật hay ngu có đào tạo vậy? Nếu là tôi thì tôi đã cướp ngay từ lúc mà những người khác bỏ lại đoàn xe để đi ngắm gái rồi, vì chỉ có chúng và đồng bọn của chúng ở đây nên sẽ dễ hành sự hơn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư Bạch Quỷ và chuyến phiêu lưu ở thế giới game
Aventura- Immortal Soul Online (ISO), một tựa game mmorpg vận hành bằng đĩa game chạy trên máy tính đã thu hút hàng triệu người chơi với nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, với sự ra đời của những tựa game mmorpg sử dụng công nghệ thực t...