Chương 23: Cơ hội thứ hai

116 7 0
                                    

Elena đang bay lơ lửng trên không trung. Gương mặt cô trở nên hớn hở như một đứa trẻ nhận được món đồ chơi mới. Quả vậy, đối với kiến thức hiện tại của thế giới này thì ma pháp bay hoàn toàn là điều bất khả thi. Ấy vậy mà chỉ với và câu thuật chú mà hiện giờ cơ thể của cô lại đang lơ lửng trên một cách ổn định.

Nhưng, cái gì cũng có giá của nó.

Hơn một tuần trước, Elena đã gặp một cô gái. Cô ta tự xưng là Labyrinth. Ấn tượng đầu tiên của Elena về cô ta chính là sự ngưỡng mộ vô cùng. Những ma pháp cô chưa bao giờ nghe qua, hay thậm chí là dám nghĩ đến việc nó có tồn tại, đều được thực hiện ngay trước mắt mình. Elena trở nên hứng thú hơn bao giờ hết.

Bởi thế, cả hai người họ đã lập một giao kèo. Labyrinth cần có được linh hồn của con nhóc chỉ huy tên Fiona ở chiến tuyến bên kia. Đổi lại, Elena sẽ nhận được một số kiến thức bậc cao hơn về ma pháp đồng thời cũng biết về vị trí nơi cất giấu kỹ năng tàn tích của [Defender], {Mana Shield}.

Đối với cô, đây không phải là một giao dịch bất lợi chút nào. Nếu muốn, Elena có thể dễ dàng lấy mạng của Fiona bất cứ lúc nào. Tuy vậy, cô lại có một toan tính khác.

T.M chưa bao giờ là người ưa thích việc thỏa hiệp với ai đó.

"Mọi người mau đặt cược ai sẽ thắng đi nào! Cược một ăn mười, thua thì hoàn nửa. Mau lên mau lên! Cơ hội đổi đời đó!"

Nhưng trước hết thì cô sẽ tận hưởng niềm vui này đã.

=====

Bị lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, Fiona không còn cách nào khác ngoài buộc phải xuôi theo dòng nước. Với khả năng nắm bắt tình hình và thích nghi nhanh chóng của mình, Fiona dễ dàng hiểu ra mọi việc đang xảy đến trước mắt. Cái cô không thể hiểu chính là tại sao đối thủ của cô lại phải là một con nhóc yếu đuối thế này.

Fiona biết rõ dù kết quả có như thế nào, cô vẫn sẽ bị giết.

'Một trò mua vui nào đó ư?'

Cô nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ của mình.

Dù cho thế nào, Fiona cũng chẳng thể thua kẻ đang đứng bên đầu kia đấu trường được.

Cô hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình.

'Vậy thì coi như đây là nỗ lực trong tuyệt vọng cuối cùng đi!'

=====

Về phần Sophia, cô cũng đã hoàn toàn hồi phục thể trạng cũng như ma lực.

Vấn đề ở đây chính là, làm cách nào để đánh bại đối thủ của mình.

Sophia không hề có bất cứ cơ hội thắng nào.

Kẻ địch của cô là một cỗ máy đấm được tạo ra chỉ để thụi vô mặt người khác. Sophia đã tưởng tượng ra cách chết của mình hàng trăm ngàn lần trước khi cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Con người trước đây và hiện tại của cô đều giống hệt nhau. Suy nghĩ đơn giản. Chẳng hề suy tính điều gì đó lớn lao hoặc vĩ đại. Cô chỉ thắc mắc duy nhất một thứ. Tại sao Elena lại chọn cô?

Tiểu thư Bạch Quỷ và chuyến phiêu lưu ở thế giới gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ