Sau khi đã nhốt được gã Hắc Hỏa mãi mãi trong cuốn sách, sự bình yên đã lại quay trở về, nhưng tàn dư phá hoại do gã người lửa gây nên thì không hề nhỏ. Từ một tòa thư viện cổ, trang trọng giờ thành một bãi tang hoang đến mất hình dạng, nội thất thì bị phá hoặc là đốt cháy đen, sách thì vương vãi thành một đống lộn xộn. Một mình tên này có thể gây thiệt hại lớn như vậy thì quả thực, hắn là một kẻ điên hay một con ma tôi không biết phải diễn ta như thế nào, rất khỏe và sống dai. Nếu ba người bạn chúng ta không kịp nhốt lại thì chắc hắn đã đốt nguyên cái tòa nhà lớn này bằng đúng một chiêu thật.
"Bây giờ chúng ta làm gì tiếp theo?", Huy và Khánh thắc mắc.
"Yên tâm, để tớ lo!", Hân lấy một chiếc điện thoại ra và gọi điện, "Thầy ơi, em vừa vô tình dính phải một gã điên chui ra từ trong một cuốn sách, thầy cử người đến dọn dẹp hiện trường giúp em với ạ ... dạ vâng, em sẽ gửi địa chỉ cho thầy nhé!".
Ủa? Vậy là Hân không chỉ là một Pháp Sư, cô còn đang làm việc cho một tổ chức à? Huy cảm thấy tò mò không chỉ về thân phận của Hân, mà còn cả người ở đầu dây bên kia cô đang gọi. Chả nhẽ chính là hai người đàn ông trong giấc mơ của cậu??? Nếu vậy nó sẽ rất khả quan khi hai người đó còn cho cậu biết trước về Hân, hẳn phải họ có quen biết nhau, hoặc chính xác là Hân là một người trong tổ chức do chính hai người kia đứng đầu.
"Còn chuyện của các bạn em thì em lo liệu được ạ", nghe câu nói đó của Hân khiến Huy giật mình.
"Địch thị là hai người đó!", Huy nghĩ thầm.
"Dạ vâng, bye thầy", Huy định nói thì bị Hân cướp lời, "Tớ biết cậu đang có rất nhiều thắc mắc và muốn hỏi tớ bây giờ, nhưng mà chúng ta có thể nói chuyện ở chỗ khác được không?".
"Ừ ừ, tất nhiên rồi!", Huy nói đầy dứt khoát.
"Ok!", Hân cầm chiếc điện thoại và thao tác trên màn hình. Đến khi cô nhấn một nút ảo, dưới chân họ xuất hiện một vòng tròn ma thuật. Nó phát sang lên và lập tức cuốn cả ba người đi ngay trong chớp mắt, rồi đáp họ xuống nền nhà của một căn hộ.
"HỚ HÁ HỚ HA!?!?!", Khánh hoang mang trước cảnh tượng vừa xảy ra, "Trời đất chúng ta đang ở đâu thế này?".
"Là nhà của tớ đó".
"Nh-nhà của cậu???".
"Ừm, chúng ta vừa mới dịch chuyển từ thư viện về nhà tớ đó!".
"Wait what?!?!", tâm trí vẫn đang còn hơi bối rối, hai anh chàng cũng tiện nhìn ngó xung quanh nơi ở của Hân.
Một căn hộ với diện tích vừa đủ cho một người ở, với thiết kế đơn giản, nhưng điều đặc biệt là các nội thất trong nhà lại có thiết kế hoặc có hình thú vật ngộ nghĩnh. Cô gái này có vẻ rất yêu động vật nhỉ?
"Cậu ở một mình à?".
"Tớ không có ở một mình đâu hehe", có ba chú mèo con không biết từ đâu chạy tới bên Hân.
"Meo meo meo ~~~", chúng quấn lấy chân Hân như đang đòi ăn.
"Aaaaw ~~~", nhìn sự đáng yêu của chúng mà hai anh chàng không thể không vuốt ve nựng chúng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Duệ Zodiac
ParanormalCứ ngỡ rằng tận thế của loài người đã đến, chết chóc, đau thương, mất mát, một màu đỏ của máu khắp nơi ... Nhưng điều đó chỉ diễn ra cho đến khi "Cứu Tinh" của nhân loại xuất hiện. Mọi chuyện đã được vẽ sang một trang sách mới kể từ đó cho đến hiện...