Chương 16.1: Đôi mắt đỏ.

25 4 0
                                    

"AAAAAAAAAH!!!!!", Hân bị mặt sẹo tóm và siết chặt.

"Mày nghĩ tao lại có thể dễ dàng bị đánh bại thế hả???", hắn rút thanh kiếm ném sang một bên, vét thương bị đâm xuyên trên ngực lập tức lành trở lại.

"Cái gì??? Hắn có khả năng tự hồi phục vết thương?!?!".

Ngay lúc đó, Huy và Khánh đã tìm được Hân.

"Ôi không Hân!".

"Cậu ấy bị thằng cha đó tóm mất rồi!".

"Phải làm gì bây giờ?", Huy nghĩ thầm.

Chợt một ý tưởng nảy lên trong đầu Huy, nhưng có điều cậu không biết rằng năng lực của mình có thể làm được điều mà mình vừa nghĩ không?

"AAAAAARGH!!!!", Hân kêu trong đau đớn.

"Tao tưởng mày như thế nào, ai ngờ cũng chỉ là cái con Pháp Sư yếu xìu mà ...", hắn chưa kịp nói xong thì bị một chiếc xe ô tô lao tới, tông hắn vào dãy các xe ô tô hỏng đang được xếp chồng. Khiến cho hắn bị chồn vùi trong đống xe đổ nát.

Hân ngã khụy xuống trong hoảng hốt, chưa hiểu vừa mới xảy ra chuyện gì. Không chỉ có mỗi cô, Khánh cũng bàng hoàng không kém khi chứng kiến điều do chính Huy vừa làm.

"Là...làm ... làm thế nào ông có thể ...???".

"Tôi ... tôi cũng không nghĩ tôi có thể làm được điều này", đến chính người vừa điều khiển chiếc xe ô tô tông kẻ địch cũng không tin là mình làm được điều này.

Hai người chạy đến đỡ Hân và giúp cô gỡ mấy chiếc vòi bạch tuộc vẫn còn đang bám trên người.

"Huy? Cậu vừa tấn công hắn hả?", Hân hỏi.

"Ừ, tớ kiểu lúc thấy cậu bị tóm, trong đầu nảy ra suy nghĩ không biết năng lực tâm linh của mình có thể nâng được đồ vật và điều khiển chúng được không? Nên là tớ đã thử điều khiển cái xe ô tô và tông nó vào tên kia".

"Tớ không nghĩ cậu lại sử dụng phép thuật của bản thân lại tốt như vậy, cho dù là năng lực còn mới bộc phát và cũng chỉ mới biết sử dụng thôi".

"Chắc có thể do xem nhiều phim liên quan đến phép thuật với siêu nhiên nên là tớ cũng khám phá, mò ra được những gì mình có thể làm được haha".

*Tiếng những chiếc xe hỏng đang đè lấy mặt sẹo rung chuyển*

"Hình như hắn đã tỉnh dậy rồi đó, mọi người chuẩn bị chiến đầu nha!", Hân nói.

"Hân ...", Huy chợt có điều muốn nói.

"Có chuyện gì?".

"... Tớ có một ý tưởng".

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARGH!!!!!!!!!", mặt sẹo bật tung những chiếc xe văng ra khắp nơi.

"Ối cẩn thận! SHIELDLIA HỢP THỂ!!!!!!!", Hân tạo ra tấm khiêng bảo vệ mọi người khỏi bị những chiếc xe văng trúng.

Hắn bước ra nhìn ba người với ánh mắt đay nghiến, "Giờ tao cáu rồi đấy!!!!!!".

"Huy ... làm theo kế hoạch của cậu nhé!", Hân cười ra hiệu.

Huy cũng đáp lại, "Ok!".

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ