Chương 3.2: Cô gái trong giấc mơ.

25 1 0
                                    

"Em lại mơ lại giấc mơ đó hả???", Nhật ngạc nhiên.

"Dạ vâng anh ạ".

"Thế vậy là giấc đã lặp lại lần thứ 2 nên là có thể khá chắc được 50-60% là báo mộng rồi, nếu mà thêm lần thứ 3 nữa thì 100% rồi ... mà báo mộng hay tung cho mình những cái "hint" thì lần thứ 2 này hai người đó tung thêm hint gì?", Nhật hỏi.

Khánh đã nhanh nhẩu tranh trước lời của Huy, "Hint về thân phận của Hậu Duệ của những Vì Sao là một bạn mới đến lớp em ạ".

"Xê ra ông này! Dạ vâng anh nhưng chỉ là ... chưa xác nhận được đó đúng là bạn đó không?".

"Thế vậy em đã thử ... kiểu nói chuyện với bạn ý chưa?".

"Anh biết không? Em trai anh không dám đến bắt chuyện, cứ ngồi kêu tò mò muốn biết có phải người ta không, thế là em đích thân thay mặt đến bắt chuyện hộ rồi dẫn người ta đến tận nơi anh ạ", Vy tường thuật lại.

"Nhưng mà thiệt sự tôi không biết mở đầu như thế nào về chuyện giấc mơ của tôi với bạn ý, chả nhẽ xông ra hỏi hê tớ có cái giấc mơ như này về có hai cái ông nhận mình là á thần rồi kêu tớ đi tìm một người có ngoại hình giống giống cậu nên không biết cậu có nghe qua cái tên Hậu Duệ của những Vì Sao???".

"Uuuugh ... tôi cũng phải công nhận với ông là hơi khó để bắt đầu cái chuyện này thật".

"Sợ hỏi người ta thế xong người ta lại nghĩ ông bị điên".

"Lại chả!".

"Thế mấy đứa có ảnh của bạn đó không?".

Vy giơ ngay điện thoại cho Nhật, "Đây anh ạ?".

"Ủa? Bà chụp người ta lúc nào vậy?".

"Ngay từ lúc trong lớp hihi".

"Nhiều khi tôi thấy bà hợp làm mấy mẹ paparazzi được lắm đó, chụp lén người ta nhanh tới nỗi không ai biết luôn".

"Làm sự kiện nhiều nên luyện được skill này hehe".

Nhật cầm điện thoại lên xem diện mạo của người mà mấy đứa em nói có tên là Hân, học sinh mới của lớp trông như thế nào.

"Trông con bé xinh nhỉ?".

"Em phải thừa nhận với anh là bạn ý không chỉ dễ thương mà cười siêu xinh luôn, nhìn xong thế chỉ muốn nhận làm em gái mình".

"Uây vậy hả? ... Hmm, ok do chưa lấy được thông tin từ bạn gái này nên chúng ta tạm để sang một bên đi, giờ quay lại về câu chuyện giấc mơ, ngoài thân phận của người Hậu Duệ kia thì còn hint gì khác nữa không?".

Huy ngồi ngẫm nghĩ lại một lúc, "Hình như có một chi tiết khiến em để ý là họ có nói rằng họ là á thần Hy Lạp".

"Á thần???".

"Có phải là nửa người nửa thần?".

"Đúng rồi em ... nhưng mà em có nhớ chút gì về diện mạo của họ không?".

"Em chỉ có ấn tượng về việc họ mặc đồ của người Hy Lạp xưa là bộ đồ vải trắng ý anh ... và trông họ còn rất giống nhau, trông như sinh đôi vậy".

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ