"Nó là cái quái gì vậy?!?!?!?", Khánh hoang mang khi chứng kiến một gã với thân thể bốc cháy trong lửa đen vừa chui ra từ cuốn sách mà họ mở.
"Sao lại gọi ta là cái quái gì hả???", gã đó cáu gắt, "Ta đường hoàng là người đẹp trai lai láng như này lại gọi ta khác gì đồ vật không?!?!", ngọn lửa toàn thân bừng cháy mạnh lên khi hắn nổi điên, "Vì đã xúc phạm đến ta, bọn bây xứng đáng bị thiêu rụi dưới ngọn lửa này!!!!!!!", hắn tạo ra một quả cầu lửa và ném thẳng về phía ba người.
"MAU NGƯỜI MAU CHẠY THÔI!!!!!!", Hân kéo ngay Huy và Khánh chạy trước khi bị thiêu cháy.
"Các phân thân của ta, hãy mau bắt lấy chúng!!!", hắn tạo ra một loạt những ngọn lửa đen, chúng dần biến hình thành những hình hài giống hắn và bay đi truy lùng họ.
"Hắn ta là cái thứ gì vậy trời!?!?", Huy hỏi.
"Tớ cũng không biết nữa", Hân nói, "Giờ việc quan trọng nhất chúng ta cần tìm nơi an toàn để trốn đã!".
Cả ba đang chạy thì bị phân thân của gã kia chặn lại rồi rượt đuổi.
"Bên này nhanh!", Hân chỉ hướng.
Vừa mới rẽ sang thì lại có bọn khác chặn đường tiếp. Trời đất sao lắm vậy!?
"Quay lại quay lại!!! ... ôi không ..."
Giờ cả đầu hành lang và cuối hành lang đều là những phân thân, chúng đang lao đến rất nhanh về phía họ.
Huy, Khánh hoảng loạn, "Giờ chúng ta phải làm gì bây giờ?!?!".
"Chúng sắp đến rồi kìa!!!!!!!".
"Chúng ta sẽ chết mất!!!".
Hân hoàn toàn chỉ biết im lặng trong khi hai người bạn của cô thì đang la hét toáng loạn.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!".
Tưởng chừng họ đã bị đám phân thân thiêu rụi trong biển lửa nhưng ...
"AAAAAAAAH MẸ ƠI MẸ ƠI MẸ ƠI MẸ ƠI MẸ ƠI ... mẹ ơi?!?! ... ủa???", cảm thấy cơ thể hoàn toàn không làm sao cả, Huy, Khánh nhân ra họ đang được bao bọc bởi một thứ gì đó màu trắng đang phát sáng, điều bất ngờ hơn là đâu ra xuất hiện một cô gái kì lạ và chính cô đã tạo ra cái lớp khiêng bảo vệ mọi người.
"Wait ... what???????????", Huy, Khánh trợn tròn mắt.
"Cô chủ và hai người có ổn không ạ?", cô gái đó hỏi.
"Cảm ơn cậu nhé Shieldlia", Hân mỉm cười ra hiệu ok.
Trong tâm trí của hai chàng trai kia đang là một mớ hỗ độn vừa hoảng loạn lẫn bối rối khi phải trải nghiệm liên tiếp những điều kì lạ. Từ một quyển sách kì lạ trông rất hay ho, rồi chui ra một gã sát nhân đang tìm cách thiêu chết họ, xong đến tiếp là từ đâu ra một cô gái có thể sử dụng một loại ma thuật bảo vệ??? Khổ thân hai người, còn chưa kịp hiểu từng chuyện một.
"Cô chủ? ... Shieldlia? ... What the hell is going on here Hân????????".
"Tớ sẽ giải thích cho hai cậu sau, giờ chúng ta cần tìm chỗ nào đó an toàn trước khi bị thương!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Duệ Zodiac
ParanormalCứ ngỡ rằng tận thế của loài người đã đến, chết chóc, đau thương, mất mát, một màu đỏ của máu khắp nơi ... Nhưng điều đó chỉ diễn ra cho đến khi "Cứu Tinh" của nhân loại xuất hiện. Mọi chuyện đã được vẽ sang một trang sách mới kể từ đó cho đến hiện...