Chương 3.1: Cô gái trong giấc mơ.

215 10 0
                                    

"Cái gì? Lần thứ 2 rồi?!", mọi người trong nhóm cùng lớp ngạc nhiên.

"Vậy ... lẽ nào là báo mộng thật?", Vy nói.

"Có lẽ vậy, vẫn là cái không gian mờ ảo đó, vẫn là hai người đàn ông đó", Huy nói.

"Lần mơ này hai người đó có cung cấp thêm gì thông tin không?".

"Có, về Hậu Duệ của Những Vì Sao ... có họ có cho tôi thêm chút về diện mạo của người đó".

"Vậy người đó trông như thế nào? Gái hay trai? Cao hay thấp? Mặt mũi thế nào?", Vy hỏi một tràng.

"Trời má bà hỏi gì kĩ vậy?".

"Biết đâu tôi lại biết người đó để tìm kiếm giúp ông", Vy là một học sinh rất hay tham gia vào các hoạt động tổ chức sự kiện của trường, nên là việc cô quen biết nhiều người cũng là một điều hiển nhiên, biết đâu lại người đó lại là người quen.

"Ờm thì ... tôi nhớ trong giấc mơ, tôi chỉ thấy được mỗi cái bóng lưng của cô ấy thôi".

"Là con gái???".

Huy gật đầu, "Đúng rồi ... dáng người khá giống Linh nhưng mà tóc ngắn màu cam ... tôi chỉ có nhìn thấy mỗi được những đặc điểm đó còn về mặt thì ... uuurgh tốt hơn không nói về điều đó!".

"Vậy có giống cái bạn kia không?", Vy chỉ tay về phía một bạn nữ đang bước vào lớp họ.

Biểu cảm đầu tiên của Huy khi nhìn thấy bạn nữ đó chính là sự kinh ngạc, đến nỗi miệng há rộng ra vì cô bạn đó giống y hệt cô gái trong giấc mơ của Huy.

Ngay sau đó cô giáo chủ nghiệm vào lớp.

"Cả lớp đứng!", lớp trưởng hô.

"Chúng em chào cô ạ!", cả lớp đồng thanh.

"Cô chào cả lớp, mời cả lớp ngồi xuống, và Huy, ngậm miệng vào đi em".

Huy giật mình mà vội khép "mỏ" lại. Một khoảnh khắc thật quê độ không thể tả nổi haha.

"Cô xin được giới thiệu với lớp ta đây là Hân, bạn ấy hôm nay sẽ là một thành viên mới của lớp ta, cô mong lớp sẽ kết bạn và giúp đỡ bạn ấy nhé! ... Hân, em có điều gì muốn với các bạn không?".

"Xin chào mọi người, mình tên là Hân, rất vui được làm quen với mọi người!", Hân vừa nói vừa nở một nụ cười rạng rỡ khiến cho bao nhiêu người ở dưới lớp bị siêu lòng bởi nụ cười dễ thương đó.

"Ôi bạn ý dễ thương quá!".

"Hình như tôi đã bị phải lòng từ khi nhìn nụ cười đó mất rồi".

"Kia sẽ là hình mẫu vợ tương lai của em".

Không ngờ rằng, chỉ một nụ cười của Hân thôi mà cả lớp từ trai đến gái nhốn nháo tranh dành nhau chỗ ngồi để Hân được ngồi cạnh mình. Cô bạn này hẳn thực sự có một vẻ ngoài khiến cho bao người phải xao xuyến mãnh liệt.

"Ôi lớp ơi trật tự nào! Hân em lên đây ngồi nhé!", cô giáo thấy tình hình có vẻ không ổn nên chỉ định chỗ ngồi cho Hân luôn.

"Ơ cô ơi cô", cả lớp nói.

"Ai muốn trừ 5 điểm thì nói cho cô cái nào?".

*Im phăng phắc không một tiếng động*

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ