Chương 9: 13.

45 5 6
                                    

Nghe Hân nói cụm từ "Chiến binh của Những Vì Sao", Huy suy nghĩ, phải chăng Hậu Duệ của những Vì Sao mà hai người kia luôn nói tới có liên quan đến người này, hay có thể chính là người đó.

Nhìn ánh mắt của Huy, Hân biết cậu vẫn đang băn khoăn về câu hỏi mà cậu đã hỏi cô lúc ở thư viện.

"Có phải cậu đang tò mò muốn biết về người đó phải không?", Hân hỏi Huy.

Huy gật đầu, "Ừ ừ, cậu có thể nói về người đó được không?".

"Ừm ok ... vậy thì chúng ta quay lại về câu chuyện 12 vị thần cai quản các chòm sao và vị thần của những vì sao khi chọn ra 13 Pháp Sư xứng đáng ở trần gian".

Theo như chúng ta biết, trong vòng đai Hoàng Đạo trong thời điểm hiện tại chỉ có 12 chòm sao theo thứ tự là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Mỗi vị thần sẽ chọn ra một Pháp Sư xứng đáng sinh vào khoảng thời gian tương xứng theo chòm sao mình được bảo hộ. Nhưng vì nhóm Pháp Sư được tạo ra lại rất ... "đông dân" nên là chuyện xung độn nội bộ là rất dễ xảy ra, mà một khi có xảy ra cãi nhau thì rất dễ chia bè chia phái. Cho nên cần có một người nào đó có thể kết nối tất cả các thành viên lại, giúp mọi người có thể gần gũi với nhau hơn, hiểu nhau hơn và đặc biệt chính là sự đoàn kết trong nhóm. Estella, vị thần của những vì sao đã quyết định sẽ chọn ra một Pháp Sư thứ 13, không quan trọng người đó được bảo hộ bởi chòm sao nào nhưng chỉ cần người đó sẽ giúp hòa giải mọi xung đột, đem mọi người trở thành một tập thể hùng mạnh để cùng nhau chống lại cái ác, như vậy các vị thần sẽ yên tâm và hy vọng những người giám hộ mà mình chọn sẽ giúp cho Thế Giới được cân bằng.

"Đó là lý do chúng ta có 13 Pháp Sư chứ không phải là 12", Hân nói.

Vậy giờ cũng đã rõ là vì sao người Hậu Duệ đó tại sao lại được gọi là Hậu Duệ của những Vì Sao. Nhưng có điều ... Hân có phải chính là người đó không? Cho dù hình ảnh mà hai người đàn ông trong giấc mơ của Huy gợi ý thực sự đã quá rõ ràng khi Hân là người hoàn toàn khớp với toàn bộ những cái "hint" đó. Để chắc chắn được điều đấy thì chỉ còn cách duy nhất là hỏi chính người đó và được người ta xác nhận thì mọi thứ đã được sáng tỏ.

"Tớ ... ờm ... tớ có điều muốn hỏi cậu", Huy hơi lúng túng

"Ừ, cậu hỏi đi".

"Cậu ... có phải là ... người đó không? Người mà tớ đã hỏi cậu ở thư viện".

Hân nháy mắt nhìn Huy rồi mỉm cười nhẹ, "Đúng ... đúng rồi, tớ chính là Pháp Sư thứ 13 được chọn".

Khánh quay sang nhìn Huy trong hào hứng, "Huy, vậy là chúng ta đã có câu trả lời rồi!".

"Nhưng mà ...", Hân cắt ngang giữa chừng, "Tớ chỉ có một thắc mắc".

Hai anh chàng im lặng vì câu hỏi của Hân. Có điều gì mà Hân lại thắc mắc về phía họ?

"Làm thế nào mà hai cậu lại biết rằng tớ là Pháp Sư của những Vì Sao khi mà ... chúng ta cũng chỉ mới gặp nhau và tớ cũng chưa hề kể về thân phận của mình trước đây".

"...".

"Làm sao hai người lại biết về chuyện này?".

"À thì ...".

"Có người kể cho cậu à?".

Huy ngập ngừng một lúc rồi nói tiếp, "Đúng vậy ... chỉ là tớ không biết liệu cậu có tin về chuyện này không vì hai người đó kể cho tớ trong ... giấc mơ".

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ