"Cậu bảo rằng là ... có hai người đàn ông trong giấc mơ nói với cậu rằng đi tìm tớ?", Hân ngạc nhiên về câu chuyện của Huy, "Thậm chí họ còn cho cậu biết về ... ngoại hình của tớ nữa?".
"Nghe trông rất điên rồ phải không? Ban đầu thì tớ cũng nghĩ chỉ là giấc mơ bình thường nhưng không hiểu sao nó cứ cho tớ một cảm giác rất ... thật ý, cho nên tớ bị suy nghĩ nhiều về giấc mơ đó cho đến khi gặp cậu", Huy nói.
"Thảm nào mà lúc cậu hỏi tớ về Hậu Duệ của những Vì Sao khiến cho tớ bị bất ngờ vì làm thế nào cậu lại biết trước về chuyện này khi mà vốn các câu chuyện của các tộc đều được giữ bí mật chứ không chỉ mỗi tộc Zodiac, và chỉ được tiết lộ với đúng người có mang dòng máu Pháp Sư thôi".
"Đến tớ cũng rất sốc về trải nghiệm giấc mơ đó, cho dù hai cái ông mà tớ đang nghĩ là á thần đó nhây không chịu nổi".
"Cậu bảo sao ... á thần?".
"À hai người đàn ông tớ mơ là một cặp sinh đôi, họ có phong cách ăn mặc giống người Hy Lạp cổ xưa, và dựa theo người bạn của tớ nói thì anh ấy bảo rằng hai người đó rất giống hai á thần bảo hộ chòm Song Tử tên là ... tên là gì đó tớ lại quên mất".
"Pollux và Castor ...".
"Yes, là hai người đó!".
Gương mặt của Hân tự nhiên sửng sốt lên, ánh mắt của cô đã nói lên điều đấy khi mí mắt được mở to và con ngươi nhìn Huy không chợp mắt dù chỉ một lần. Có điều gì mà cô lại phản ứng như vừa nghe tin sốc hay giật gân vậy?
"Cậu ... có chắc là ... cậu mơ thấy Pollux và Castor không?", Hân vẫn hoài nghi hỏi lại.
"Ừm", Huy gật đầu đáp lại và thấy khó hiểu không biết có điều gì mà Hân lại trông hoang mang vậy?
"Thật không thể tin nổi!", Hân tựa lưng vào ghế, tay để lên môi suy nghĩ về câu chuyện, "Thực sự đây là câu chuyện mà tộc chúng ta chưa hề có tài liệu nào ghi chép về điều này".
"Về chuyện gì?".
"... Chuyện được nói chuyện với các vị thần".
"Ủa là sao?".
"Cho dù tộc của chúng ta về nguồn gốc là được các vị thần ban cho sức mạnh ... nhưng mà tất cả chỉ là câu chuyện truyền miệng giữa các thế hệ, nhưng về thực hư của câu chuyện thì chưa ai xác nhận được bởi vì ... chưa một ai đã từng được gặp các thần cả".
"Hả??? Chưa một ai???".
"Chúng ta được họ ban cho sức mạnh thì chắc hẳn chúng ta sẽ có thể liên kết để nói chuyện với họ như là cần họ chỉ dẫn một điều gì đó chẳng hạn".
Hân lắc đầu, "Đã qua rất nhiều các thế hệ và chưa một ai được gặp các vị thần dù chỉ một lần. Các tài liệu ghi chép mà chúng ta tìm kiếm được và lưu giữ thì không có cái nào nói về điều này. Kể cả tài liệu cổ xưa nhất cũng không có ghi chép gì nên là thân phận của các vị thần vẫn là một bí ẩn chưa được sáng tỏ, còn về sức mạnh thì nó hiện hữu rõ ràng rồi".
"Sao ... lại kì lạ vậy? Họ ban cho chúng ta sức mạnh và ... biến mất?".
Hân nhún vai, "Tớ cũng không biết nữa. Bản thân tộc của chúng ta không được "khuôn khổ" nhất định như các tộc khác vì gen của chúng ta bị rải rác khắp nơi. Nguyên nhân là do thế hệ đầu là gồm những người đến từ nhiều vùng đất khác nhau, nên là các thế hệ sau được thừa hưởng cũng sẽ ở nhiểu nơi chứ không cố định, đồng nghĩa với việc đó là các tài liệu ghi chép của tộc cũng sẽ như vậy, gây ra không ít khó khăn cho việc tìm kiếm. Hai cậu phải biết là đã có rất nhiều nhà nghiên cứu thuộc tộc Zodiac đã dành cả cuộc đời chỉ để đi tìm các tài liệu, nhưng cuối cùng họ vẫn không tìm ra được âu trả lời về việc đã từng có ai được gặp và nói chuyện với các vị thần chưa? Hay sâu xa hơn là liệu các vị thần thực sự có tồn tại không? Các câu hỏi thì vẫn còn đó và chưa được giải đáp suốt bao năm trời. Thành ra mọi người trong tộc nói với nhau rằng chắc chỉ có nhóm Pháp Sư đầu tiên được khai sinh mới có thể trả lời được những câu hỏi đấy".
"Wow ... Thảm nào mà tớ cứ thắc mắc sao cậu trông có vẻ shock khi nghe về câu chuyện của tớ", Huy nói.
"Nhưng mà mới chợt nhớ ra, cậu là một Pháp Sư có năng lực ngoại cảm, mà các Pháp Sư ngoại cảm thường có khả năng tiên tri. Về khả năng này thì sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên và không thể kiểm soát được, thậm chí những hình ảnh họ thấy thường cũng sẽ là những hình ảnh hoàn toàn ngẫu nhiên. Điều này sẽ khả quan so với việc cậu là người đầu tiên trong suốt lịch sử phát triển của gia tộc được gặp và nói chuyện với các vị thần".
Khi được Hân nói mình là một Pháp Sư, trong lòng Huy cảm thấy có chút hơi lạ lạ xen lẫn thích thú khi mình được sở hữu một năng lực tưởng trừng chỉ có trên phim ảnh, "Tớ nghĩ chắc có lẽ như vậy nhưng mà tớ cảm thấy ... hơi lạ, chắc có thể là chưa quen về lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác sở hữu khả năng phép thuật này".
Ngay lúc đó, chìa khóa vàng của Huy và Hân phát sáng lên.
"Ủa? Sao tự nhiên nó lại phát sáng lên vậy?", Huy thắc mắc.
"À, chỉ là chiếc chìa khóa nó đang báo hiệu cho tớ rằng tớ đã tìm được người đồng đội mà tớ đang tìm kiếm bất lâu nay thôi, phải không Khánh?".
Sắc mặt Huy đột ngột thay đổi trước câu nói của Hân, cậu quay ra nhìn cậu bạn thân và không thể không bị chú ý bởi luồng ánh sáng màu đỏ đang tỏa ra từ túi quần Khánh.
"... Khánh???", Huy hỏi.
"À ... ờm ...", Khánh bối rối nhìn Huy không biết phải nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Duệ Zodiac
ParanormalCứ ngỡ rằng tận thế của loài người đã đến, chết chóc, đau thương, mất mát, một màu đỏ của máu khắp nơi ... Nhưng điều đó chỉ diễn ra cho đến khi "Cứu Tinh" của nhân loại xuất hiện. Mọi chuyện đã được vẽ sang một trang sách mới kể từ đó cho đến hiện...