Chương 4.2: Hình bóng.

235 9 1
                                    

"Sự tò mò của con người là một thứ rất mạnh mẽ, nó điều khiển tâm trí của con người và đưa họ vào một con đường khuôn khổ để ép họ phải đi đến cái đích giải đáp sự tò mò đó cho dù họ có vẽ ra nhiều hướng đi khác tốt hơn hay không thì con đường tò mò gây dựng vẫn thu hút họ hơn bao giờ hết, còn hậu quả khi bước vào con đường đó thì không một ai biết được nó tốt hay xấu cho đến khi họ đã đi qua cái đích đến đó" - Tác Giả.

------------------------------------------------

Đến giờ tan học, Khánh và Huy lại cùng nhau đi bộ về nhà với nhau như mọi khi, chỉ có điều sau khi chứng kiến bạn thân mình bị ngất trong nhà ăn, Khánh đi bên cạnh Huy đúng kiểu cậu đang canh chừng và sợ bạn cậu có thể lại bị ngất xỉu thêm lần nữa.

Huy không thấy Khánh nói gì mà thắc mắc, "Ủa Khánh? Sao hôm nay im lặng thế?".

"À không? Chỉ là ... không có gì để nói mà haha", Khánh cười ngượng

Chẳng cần Khánh nói ra Huy cũng có thể đoán ra được Khánh đang lo cho mình, mọi thứ đã trả lời rõ qua hành động canh chừng và ánh mắt để ý cậu không rời.

"Tôi ổn rồi mà, ông không cần phải lo cho tôi đâu".

Nghe Huy nói vậy, Khánh chỉ biết đáp lại bằng một tiếng "ừm" có một chút miễn cưỡng.

"Ơ đến nhà tôi rồi này!".

Bình thường khi Huy đến cửa nhà là Khánh sẽ đi về luôn, nhưng hôm nay Khánh lại quyết định đứng lại chờ Huy bước vào trong thì mới chịu về.

"Khánh ơi thôi nào, ông không cần phải thế đâu chứ!".

"Nói chung là ông cứ vào trong nhà đi cho tôi an tâm rồi tôi sẽ về".

"Haizz thiệt tình, không cần phải nghe con Vy như vậy đâu chứ".

"Muốn bạn không lo thì nhanh mở cửa vào trong đi nhanh!".

"Đây đây vào đây!", Huy vặn tay nắm đi vào trong nhà, "Bai bai, về được rồi đấy!", Huy vẩy tay đuổi Khánh.

"Ừ về đây nha!", Khánh vẫy tay chào rồi đi tiếp.

Đang đi trên đường thì cậu nhận được một cuộc gọi.

"Alo?".

"Dẫn con nhà người ta về tận cửa chưa?", Vy ở đầu kia hỏi.

"Rồi má nội ạ".

"Đấy, cố gắng cứ ga lăng mấy hôm như thế là okela!".

"Nè hỏi thật, sao tự nhiên bà lại quan tâm thế?".

"Tôi là bạn ông và tôi đang cố gắng chỉ cách giúp ông đó, thôi không nói nhiều dập máy đây ha!", ngay sau đó Vy dập máy luôn.

Không biết cô đang quan tâm đến điều gì mà dặn dò Khánh kĩ càng đến vậy, xong còn gọi điện hỏi tình hình nữa chứ? Khánh chỉ biết nhìn điện thoại cười tủm tỉm, cậu nhét nó vào túi quần, rồi lại tiếp tục bước đi theo con đường về nhà.

Trong lúc Huy đang cởi giày, dì cậu gọi điện hỏi sức khỏe cháu mình bây giờ thế nào. Bà được bạn bè của Huy nói về việc cậu ngất xỉu trên trường nên không thể không lo lắng.

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ