Chương 13.2: Vòi bạch tuộc.

22 5 0
                                    

Không thể ngờ được, đối thủ cứ nghĩ chỉ là một gã bệnh hoạn bình thường có hành động xấu với phụ nữ, ai đâu chữ ngờ rằng hắn lại là một gã có siêu năng lực. Với tình huống như vậy, mọi chuyện trở nên phứt tạp và khó khắn hơn rất nhiều.

"...", hai người không thể nói nên lời khi thấy những chiếc vòi bạch tuộc của gã đó đang ngoe nguẩy sau lưng. Nhìn hắn trông không khác gì Slender Men trong loạt câu truyện của Creepy Pasta vậy.

"Tao cảm thấy hình như có hai con gà nào đó đang run sợ", tên mặt sẹo cà khịa.

Nói vậy nhưng thực sự hai người bạn chúng ta đang hơi run sợ thực sự. Kể cả Huy, người duy nhất có thể sử dụng được phép thuật, cậu cũng bối rối không biết mình nên phải làm gì để đối phó với hắn.

Mặt sẹo cười mỉm, bất ngờ phóng một chiếc vòi lao đến tấn công hai người. Huy phản xạ ẩn Khánh ra để hai người không bị dính đòn. Kẻ địch tiếp tục nhắm tới Huy tấn công, cậu liên tiếp phản công những chiếc vòi bạch tuộc lao tới từ nhiều phía, từ bên phải rồi bên trái, từ phía trên rồi phía dưới.

"Mày khá lắm!", kẻ thù khen ngợi rồi tấn công nhiều hơn.

Huy toát mồ hôi nhễ nhại vì các đợt tấn công, cơ thể bắt đầu không chịu đựng được mà bắt đầu thấy đuối. Dẫn đến cậu đã phản công hụt và bị một chiếc vòi đánh mạnh vào ngực, rồi lưng, vai và cuối cùng bị kẻ địch đánh ngã ra đất.

"HUY!!!!!!!!", Khánh hốt hoảng.

"Tao tưởng mày như thế nào, ra dáng anh hùng cứu mỹ nhân, gián đoạn kế hoạch của ta rồi tung được mấy đòn đó thôi đã bị đánh ngã như vậy, chậc ...", vừa đúng lúc đó Khánh lao tới trong cơn giận dữ và bị mặt sẹo tóm ngay, trói chặt lại bằng chiếc xúc tu của mình.

"THẢ TAO RAAAAAA!!!", Khánh hét.

"Mà hình như mày cũng là Pháp Sư hay sao phải không mà trả thấy trổ tài năng lực của mình?".

"...".

"Hay là chỉ là một thằng nhãi cũng thích ra vẻ làm anh hùng khi mà mình vô dụng? Tao cảm thấy cảm kích cho sự dũng cảm của mày đó nhưng mà mày tới số rồi!!!", hắn siết chặt lấy cơ thể Khánh.

"AAAAAAAAAAH!!!", Khánh đau đớn.

"DỪNG LẠI!!!!!", Huy cố gắng nghiêng người, tay chống đất ra lệnh mặt sẹo, "Không được làm đau bạn tao!".

"Hả? Tự nhiên lại muốn cứu cái thằng vô dụng này hả? Nó còn chả giúp mày được gì nữa mà he he ... Giờ muốn cứu thằng này ý thì phải biết làm gì rồi đó ... đánh bại tao đi!", những chiếc xúc tu vươn dài ra và nâng cơ thể hắn lên không trung, "Mau đuổi theo tao đi mà giành lấy bạn của mày!", hắn lập tức mang di chuyển và mang Khánh đi trước mắt Huy.

"KHÁAAAAAAANH!!!!!!", Huy gọi trong bất lực khi cơ thể không thể nhúc nhích nổi.

"HA HA HA HA!!!", mặt sẹo cười lớn trong thỏa mãn và mang Khánh đi đến một nơi khác. 

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ