Chương 6.2: Hắc hỏa.

70 7 0
                                    

"Hóa ra là một con bé Pháp Sư ... để xem người có thể trở thành đối thủ của ta không?", Hắc Hỏa tạo ra một cầu lửa ném ngay về phía Hân.

"Shieldlia hợp thể!", cơ thể Shieldlia phát sáng lên, hòa nhập vào Hân, "Shield!!!", một tấm khiêng ma thuật được tạo ra, ngăn chặn đòn tấn công của đối thủ, "SHIELD SHOOTING!!!", Hân chụm ngón tay lại và bắn chiếc khiêng.

"CÁI GÌ????", Hắc Hỏa hốt hoảng né vội đòn tấn công với tốc độ lao nhanh tới nỗi làm nứt cả trần nhà.

"Ối Huy! ... hờ ... hờ ... hờ ...", Khánh chạy đến rồi chống tay xuống đầu gối thở dốc, "Ông chạy đi đâu vậy? Làm tôi phát hoảng đi tìm ư ư ...!!!", đang nói thì bị Huy bị mồm.

"Suỵt suỵt trật tự!", Huy chỉ tay ra phía trước,

Không khác gì cậu bạn, khi Khánh chứng kiến cảnh tượng đang diễn ra trước mặt, cậu cũng mắt chữ A mồm chữ O, "Hâ ... Hâ ... Hân?!?!? Đó là Hân?????".

Huy chỉ biết nói rằng "Yes ... yes it is ...".

Hắc Hỏa cười khẩy, "Khá lắm cô bé, giờ thế này thì ngươi sẽ xử lý như thế nào với cái này?", hắn tạo ra các phân thân lao đến tấn công Hân.

Cũng chỉ bằng năng lực tạo khiêng của Shieldlia, cho dù gã Hắc Hỏa có tạo ra bao nhiêu phân thân đi chăng nữa đều bị Hân tiêu diệt sạch sẽ chỉ bằng đòn bắn khiêng của mình, kết hợp thêm những pha nhào lộn, né tránh các đợt công kích đối phương. Cứ thế mọi thứ được xử lý nhanh gọn, không chút thương tích gì trên người.

"So ... COOL!!!!!", hai ông bạn phía kia với đôi mắt long lanh thán phục Hân, nhìn không khác gì mấy pha hành động trên phim.

"Không thể nào!!!", Hắc Hỏa bắt đầu nổi cáu, hắn điều khiển mọi đồ vật bay lên, " Chắc ta phải chơi mạnh tay hơn!", tất cả những gì hắn đang điều khiến lần lượt lao về phía Hân.

Hân lấy từ trong một chiếc túi đeo ở hông một tấm thẻ bài, ở giữa là hình ảnh nhìn giống như một anh chàng đang cầm một thanh kiếm, phía dưới có dòng chữ ghi là "Blade".

"Blade, hợp thể!", một thanh kiếm xuất hiện trên tay Hân, cô lập tức lao đến và chém từng món đồ một.

Thấy đối phương có vẻ không dễ chơi, Hắc Hỏa liền điều khiển chiếc bàn cỡ bự ở thư viên phi thẳng về phía Hân, "CHẾT ĐI CON BÉ PHÁP SƯ!!!".

Cô tiếp tục lấy ra một thẻ bài khác, "Swan, hợp thể!", sau lưng lập tức mọc ra một đôi cánh chim trắng, cô bay lên và chém đôi chiếc bàn bằng đúng một nhát.

"Tại sao lại!?!?", gã Hắc Hỏa bất ngờ.

"Đúng rồi đó!", Hân lao đến, vung lưỡi kiếm chém đôi người kẻ thù.

"ẶC!!!!!!!!!!!!!!!!!!".

Huy, Khánh nhảy dựng lên, "THẮNG RỒIIIIII!!!".

Không ngờ được rằng một cô gái với gương mặt hiền hòa, dễ thương như Hân lại là một chiến binh Pháp Sư với kĩ thuật chiến đấu rất điêu luyện. Kẻ thù trông khó nhằn như vậy đã bị cô xử đẹp bằng một vài đòn đánh một cách nhanh chóng.

"Ngươi nghĩ là đã xong?".

"Huh?????", Hân giật mình ngoảnh lại, cơ thể của Hắc Hỏa ... đang liền lại.

Hậu Duệ ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ