ghost

3.8K 78 18
                                    

--


Lisa: jisoo unnie! unnie!

Jisoo: ano lisa? busy ako.

Lisa: wtf? magkukwento lang ako! naalala mo yung kinuwento ko noon na nakita kong dumaan sa living room natin na akala ko si chaeng? nakita ko ulit! shibaaal

Jisoo: baka gusto ka lang. u know, exotic yang mukha mo baka nagustuhan nung ghost kaya ayan iniistalk ka nakapasok pa sa dorm natin.

Lisa: di kasi magandang biro! unnie naman! serious to no!

Jisoo: seryoso naman ako ah

Rosé: HEY WHATS UP GUUUYS!

Jisoo: oh rosé, jennie, ano ba ginagawa niyo dito sa kwarto ko? lumabas na nga kayong tatlo!

Jennie: unnie bawal? bawal?

Lisa: guys makinig naman kayo sa kwento kooo! huhuhu

Rosé: waeyo? angyare?

Jennie: sige na kwento na!

Lisa: kanina kasi may nakita na naman akong dumaan sa living natin. dati kasi nangyari na yun e, akala ko nga si rosé lang pero pagkatulog ko nun, nagsleep paralysis ako. tas may nakita akong lalaki dun sa may bed ko. diba ang creepy? sinong di matatakot dun!

Rosé: hala oo nga.. omo, sleep with me lisa. nakakatakot kaya ang sleep paralysis!

Lisa: i know right

Jisoo: pwede na kayo umalis? busy nga ako, alam niyo na. pag talaga visual e laging busy. problemado pa.

Lisa: jennie unnie iniwan mo ba yung aircon na nakabukas sa living?

Jennie: aniyo. baka mapatay tayo ni sajangnim sa kuryente natin no.

Lisa: parang ang lamig lamig kasi e. feel ko tatangayin na ko ng kahanginan ni jisoo unnie..

Jisoo: magsilabas na nga kayo! mga punyeta! istorbohin nyo ko tas di sususportahan kagandahan ko? LAYAAAAaaAS!!!!

Lisa: eheh.
Rosé: i dont waaaant 😝

Jennie: maghahasik muna ko ng hotness at sexiness. later na unnie.

Jisoo: mga leche kayo. sana multuhin kayo mamaya. labas na kasi!

Rosé: guys tara na paiyak na si jisoo unnie oh. may pinagdadaanan ata, iwan na natin.

Jennie: okay unnie byeee~

Lisa: /nakakapit kay rosé habang palabas sa kwarto ni jisoo/

Rosé: hey lisa dont be scared (sounding like lisa's mother)

Jennie: kasya ba tatlo sa bed mo rosé...

--

savage jisoo as expected. HAHAHHA 😂

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon