Are you ready for it?
CHAROT! HAHAHHAHA taylor swift ang peg.
PERO OMYGAAAAAAAAAD DO YOU HEAR ME CRYING SCREAMING CLAPPING MY HANDS?!!
THE TEASER FOR BLACKPINKTV IS FINALLY RELEASED KANINANG 10AM LANG!
Here it is:
Naiiyak ako seriously. Hindi pa ako Blink nung square one era pero alam kong nag-expect ang Blinks noon sa pakeme churva na inakalang BlackpinkTV. Pero ngayon, eto na totoo na talaga.
And I HEARD, mayroon din daw silang new song ngayon. Pero we're not so sure. Hintayin nalang natin for further announcements (naks)
PERO ANG MAHALAGA SURE NA TALAGA TO! And.. may vacation din ata sila sa Hawaii? Wala pa kasing subs pero sa mga nabasa ko they will have Hawaii as their destination. And they will also have BLACKPINK PALACE to film BlackpinkTV.. ang kaso..... sila ang gagawa ng house chores.
HAHAHA tawang-tawa ako sa reaction ni Lisa! Kawawa naman ang maknae hahahaha for sure maga-away sila ni Jisoo kung sinong gagawa. Bwiset.
So ayun, super happy ko talaga. Nag-bunga lahat ng efforts and complaints natin HAHAHA!
A+ for efforts and patience to BLINKS! HAHAHAHHA! This is what we- and they deserve.
I'll be looking for that 'coming soon' though may trust issues ako. Joke.
Cheers for BlackpinkTV 🍻🎆
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city