sTILL SHOOKT. anuenah chaelisa?! wag kayong puro picture! magdeep conversation din kayo! HAHAHAHA.
--
chaeng: lisa, im still a bit shookt.
lisa: i know right.
chaeng: hindi kaya kasal na si jisoo eonnie at jennie eonnie? omo!
lisa: andwae! hindi pwedeeeee!
chaeng: selos kaaa?
lisa: gaga hindi. pareho silang babae kaya hindi pwede. ano ba, chaeng? isip isip din.
chaeng: ay oo nga no? bawal nga pala. tsaka diba may dating ban. tanga ko talaga.
lisa: yan kasi puro pagkain nasa isip mo.
chaeng: huy hindi ah. kita mo di na ko masyado nagkakakain. bwiset to.
lisa: ah kaya pala naubos yung dalawang slices ng cake kagabi sa ref? tinira nga sa akin yun ni jisoo eonnie tapos inubos mo!
chaeng: bakit?! ayaw mo kayang kumain edi inubos ko na!
lisa: grrr. kahit na!
chaeng: para namang hindi ka nakakakain! e yung kwarto mo punong puno ng pagkain. hampasin kita jan, e.
lisa: wag mo idamay mga babies ko. pero, chaeyoung-ah, gusto mo mag-sauna rin tayo?
chaeng: uy ayoko! awkward kaya?!
lisa: talaga lang ah?
nagsisink na ang chaennie, chaesoo at jenlisa. anuenah? so tatlo na lang ba ang ship sa bp? masyadong loyal si chaeng kay lisa. si lisa naman masyadong focus kay jisoo, sa kaka-akma nilang dalawa magkiss baka mahalikan nila isa't isa balang araw. HAHSHAHSHAHA wag kayong ganyan.
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city