death threat

581 16 3
                                    

Dear Jisoo,

Jisoo unnie, huh? Ikaw pala ang pinaka-matanda sa Blackpink. At halata sayo na ikaw yung matapang. I've never seen you cry kapag tumatanggap kayong awards. But this time, I will make you cry in front of the other members. Did you like the gift?

jisoo: ang corny naman nitong regalo ng isang blink. tignan mo naman, pusa na walang isang mata. hindi naman siguro kinuha ni jennie yung isa? tapos may dugo-dugo pa. bakit naman niya sinabi na iiyak ako dahil sa simpleng ganito? aish jinjja.


Jennie Kim,

Sulitin mo na ang mga natitirang araw mo dito sa mundo. Sisiguraduhin kong iiyak ang mga fans ninyo kapag nalaman nilang tatlo nalang ang natira sa Blackpink, dahil namatay ang isa.

jennie: ay omg nasa teleserye ba ko? sa susunod kung sino man tong nagpadala nito, gawin niya namang kapani-paniwala at realistic. shucks.


Park Chaeyoung,

Ikaw yung tinatawag nilang 'church girl' diba? May pananampalataya ka talaga sa Diyos, ano? Pwes, dahil jan dapat mawala ka na sa mundo. Ang mga mababait na tao, mabilis kunin ng Diyos. Be ready.

rosé: i'm always have been ready to die, because i know i will be with God ❤


Dear Lisa,

Masyado kang masaya. Masyado kang maraming nakukuha. At sa tingin ko, sapat na ang 20 years of existence mo. It's your time to die.

lisa: IT'S YOUR TIME TO DIE, IT'S SHOOOOWTIMEEEE!!!
jisoo: hala gago
jennie: ay tanga
rosé: ano nangyari?

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon