a/n: bakit ako nag-update? first, anniversary na ng blackpink. second, marami akong gustong takasan HUHUHU deadlines pa more. tapos exam na namin next week. ugh, where to buy kasipagan? 😩
happy anniversary to my four beloved bitches!!! we need a second comeback this yearrrr! #nopressure
--
Q: Hi mga mumshies! Thank you for accepting my invitation to this talk show!
Jisoo: Hindi nga dapat namin tatanggapin, e. We're busy, hardworking women.
Q: Talaga ba? True?
Jennie: Totoo 'yan. Busy kami. Kaya please, don't waste our golden time.
Q: Hanep ah? Kung sa iba, precious ang time. Sa inyo golden talaga?
Rosé: Uhm, p'wede po bang mag-proceed na tayo sa questions?
Lisa: Oo nga. Ang daming pasakalye.
Q: Reklamador naman nitong maknae line. Ako nag-umpisa? Ako? Bakit parang kasalanan ko?
Jisoo: Dahil kasalanan mo talaga.
Rosé: Huwag mo na awayin, eonnie. Mawalang galang na ho, pero simulan na po natin.
Q: Okay! Dahil anniversary nyo ngayon, what do you feel na dalawang taon na pala since your debut? How does it feel?
Jennie: Of course, we're happy. Sino bang hindi, 'di ba? Pero s'yempre we want to say na marami pa kaming hindi napapakita--
Lisa: Hala, eonnie! Ano pang ipapakita natin?! Maghuhubad ba tayo?! 😨
Jisoo: OA mo girl, ha. 'Yan ba tinuro sa inyo sa military?
Lisa: Baliw. Hindi p'wedeng nagjo-joke? Bawal na mag-joke? Ang seryoso kasi masyado ni eonnie, e.
Jennie: Huwag na nga kayong magtabi! Chaeng, pumagitna ka nga sa dalawang 'yan!
Q: Okay Jennie, continue..
Jennie: Tulad ng sinabi ko, we still have a lot to show. Wala pa nga ata kami sa kalahati ng p'wede naming ibigay. So sana, tumagal pa kami for years so we can fully showcase what we got in those freaking years of training.
Q: Kaso balita ko, kulong kayo lagi sa dungeon ni Sajangnim e.
Rosé: Siguro po he just wants the best for us. Hangga't maari, quality over quantity.
Q: Oo nga, isang taon nga yang hiatus niyo e.
Jisoo: Yun yung oras para ma-perfect namin yung mga sarili namin. And I can say.. proud kami sa outcome ng comeback namin. Pero s'yempre, sana naman magkaroon uli kami ng another comeback this year.
Lisa: Paging Sajangnim. Baka naman po. Hehehe. Baka lang naman..
Jennie: Ayoko na rin talagang paabutin pa ng taon bago yung next comeback natin.
Rosé: Same! Hehehe.
Q: Okay, second question, anong mga weakness ng Blackpink?
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city