lait

667 19 1
                                    

paano ka lalaitin ng blackpink? 😌

setting: school

Student: Wala akong pakialam kung galing ka sa New Zealand. Tandaan mo, Korean ka at nasa Korea ka kaya dapat lang na magsalita ka ng korean hindi yung english ka nang english jan! Baguhan ka palang sa school na to, tapos ganyan ka pa umasta!

Jennie: Uhm, you done? You speak too much, dear. Napaghahalataang INSECURE ka. Tabi nga! Leche to, kukuhanin ko pa ID ko! *hair flip* *rolls eyes*






Student: So Thai ka pala? Wannabe korean, huh? Hindi ka naman taga-dito pero kung makaasta ka, parang ka-level mo ako. Wala akong pake kung mas matangkad ka sakin, pero sinasabi ko sayo tigilan mo ang pagyayabang mo.

Lisa: Hoy ka rin! Iniwan ko yung bansa ko para mag-aral dito, hindi para magyabang! Kapal netong babaeng to. At, level? Bakit naglalaro ba tayo? Teka lang ah, di ata ako naorient na may pagames pala sa eskuwelahan na to? Anong level ka na ba b3h? Kahit anong level yan, kaya kong lagpasan parang height ko lang! Pakyu!





Student: Park Chaeyoung! Hah! Ang kapal mo rin, ano? Transferree ka lang naman, pero ikaw ang napiling pambato ng section natin para sa singing contest next month. E halata namang, walang control ang boses mo! Ako dapat ang pinili dahil sanay na ko sa mga singing contest dito at mas magaling ako sayo! Kung ako sayo, mag-back off ka na!

Rosé: I'll pray for your soul.



Student: Uy Kim Jisoo, diba? Anong ginawa mo dito? Hindi ba elementary ka pa lang? Buti pinapasok ka ng guard! HIGHSCHOOL students lang kasi ang allowed sa school na to.

Jisoo: Ay, sorry pero Grade 10 na ako. Bobo ka siguro, kaya maling akala ka. Galing na nga sa bibig mo diba, highschool students lang ang pinapapasok dito? So, kung elementary student ako paano ako makakapasok dito? Do you know common sense? Libre yun. Gamit-gamitin natin para hindi tayo bobo minsan, ha?

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon