blackpink pag makikipagbreak at kapag binreak. oo may jowa si lisa dito hahahahahaha
MAKIKIPAGBREAK:
Jennie: Let's end this already. Pagod na ko. I am always asking you to stay, and then you will, tapos the next day I will do it again, you will also do the same. Paulit-ulit na at pagod na pagod na ako. (omg san to galing hahaha)
Jisoo: Itigil na natin tong relasyon natin, masyado akong dyosa-- este, naaawa na ako sayo. Andami mo ng kinasangkutang issue dahil sa akin, syempre mahal kita, kaya kahit masakit papakawalan na kita. Kasi para sayo rin to. I love you goodbye..
Rosé: Matagal ko nang gustong sabihin to and I think this is the exact time para sabihin. I'm still not over with my ex..
Lisa: Gunggong ka! Break na tayo! Lantaran pa talaga yang paglalandian niyo ah, sa harap ko pa ah! Kung alam ko lang na makikita ko kayong naghahalikan dito sa park edi sana binigyan ko kayo ng pera pang-motel nang hindi naman kayo masyadong nagmumukhang cheap! Nakakaloka, yung beauty ko tuloy! *walks out*
BINREAK:
Jennie: Okay, fine, break up with me. Pero sinasabi ko sayo, ayokong makita pagdating ng panahon ang mukha mo na nagmamakaawang magkabalikan tayo kasi hinding-hindi yun mangyayari.
Jisoo: Wow, ang lakas mong makipag-break sakin, ah! Hoy! For your information, bihira nalang makahanap ng tulad ko, 'no! Wag mo na subukang bumalik, kasi wala ka ng babalikan!
Rosé: May iba ba? Saan ako nagkulang? Hindi ba ko sapat? Am I not enough? Pangit ba ko?
Ex: No..
Rosé: THEN WAEYO?!??!!?
Lisa: Sure ka na, ah? Kasi sakin okay lang, hindi naman talaga kita minahal. (araAay)
excited na ko sa square threesus! cant wAAAaaait
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city