fake maknae

863 20 3
                                    

--

jisoo: hindi pa nauwi si chaeng at lisa?

jennie: oh! buti naman eonnie umuwi ka na! nakakahiya naman, feeling ko may tatlong members na nag-leave tapos ako na lang mag-isa. buti naisipan mo pa umuwi?

jisoo: duh, may valid reason ang pag-uwi ko nang late. binisita ko si eonnie at mga pamangkin ko. pero yung dalawa? umaga pa sila umalis. alas nwebe na ngayon, oh.

jennie: hindi ko nga alam, e. hindi ko tuloy malock yung pinto. baka natokhang na si lisa?

jisoo: gag--

lisa: ANO?! PAYAT AKO PERO DI AKO NAGDADRUGS!

rosé: heeeey we're home, eonnie-deul!
jisoo: at saan kayo nanggaling? gabing-gabi na kayo umuwi.

lisa: at saan ka rin galing, eonnie? hmm? sa itsura mo parang kakauwi mo lang din ah!

jisoo: pumunta ko kila eonnie para dalawin mga pamangkin ko. may problema ka? kayo saan ba kayo galing? wag niyong sabihing pumunta kayong dalawa sa australia at thailand? dont us! 🙅

jennie: hindi rin kayo nagrereply sa mga messages ko. akala ko nagtanan na kayo, e.

rosé: grabe?! nagdate lang kami! kasama ka dapat jennie eonnie pero ano? ni ayaw mong bumangon sa kama.

lisa: dateu dateu~

rosé: eheh 😄

jisoo: hala siya. pero ginabi na kayo. umaga pa kayo umalis diba? we need an explanation! we deserve a reason!

jennie: ay?

jisoo: um-oo ka! mga eonnie tayo!

jennie: ah, ne. jisoo eonnie is right.

lisa: hindi lang namin namalayan yung oras. hindi rin kami nagbubukas ng phone.

rosé: si lisa kasi nagpapakuha ng picture. balak atang makasama sa asia's top model. sabihin niyo nga kay sajangnim!

lisa: omo omo! gusto ko yun!

rosé: pero wag kayong mag-alala kasi may pasalubong kami sainyo. hihi. lisa kunin mo sa bag!!

lisa: ah, ne! *kinuha yung bag ni chaeng* TADAAAAAAAH!

jennie: wait, ano yan?

lisa: this is for you jennie eonnie, for you jisoo eonnie, for chaeng, and for lisaaaa!

jennie: waaah kyeo! saan niyo binili tong hoodie na to?! ang cute!

lisa: secret wehehe. chaeng, pakita mo sayo!

rosé: tadaah! binili sakin to ni lisa, case ng cellphone. hihi.

jisoo: lisa, parang walang gumagawa ng phone case dito no? 😒

lisa: eonnie, tinatamad ka na kaya. tsaka ang cute kasi! kaya binili ko na.

rosé: tignan mo yung sayo, lisa!

lisa: huwaaaa 😍 unicorn unicorn!

jennie: bakit ako wala?! sana ganyan din akin!

rosé: favorite mo ba ang unicorns jennie unnie? mahilig din kasi sa cap si lisa kaya binili ko yan.

jennie: sa susunod ibili mo ko!

lisa: at syempre yung kay jisoo eonnie! open open opeeeeeeen!

jennie: lalisa shut up.

lisa: *le zips mouth*

jisoo: nyeta sinong bumili nito?! CHERIFER?!!!??!!! HEELS?!!!?!??!

rosé: lisa!

lisa: chaeng!

jennie: HAHAHAHAHAHAHAHAHA

jisoo: sige jennie tawa pa! sinong bumili nito?! kayong dalawa?!

lisa: si chaeng sa heels ako sa.... cherifer. peace, eonie! *tumakbo papunta sa kwarto*

rosé: kasi naman eonnie napagkakamalan ka laging maknae. peace din! love kita! *sumunod kay lisa (eHEM)*

jennie: HAHAHAHHAHAHAHAHA-- *le flies*

jisoo: mga lapastangan! makikita niyo, tatangkad din ako! hindi ngayon pero balang araw!!

--

l

ove you chichu ✌😘

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon