A BIG FAT THANK YOU 🙌🎉💞

229 5 0
                                    

HELLOOOOO! Author here! 😊

Before proceeding let me have a shameless promotion first HAHAHA if may mga bangpink/liskook shippers dito, you can read my first epistolary novel Wrong Send | liskook HHAHAHA yun lang muna sana mabasa ninyo.

Okay so..


Gusto ko lang sana'ng magpasalamat dahil inabot na ng 10k reads ang Blackpink In Your Area na miski ako ay hindi inakala'ng aabot sa ganito! Jusme!


Nang i-publish ko kasi ito'ng book ay more on para sa sarili'ng kaligayahan ko lamang talaga siya. I mean, peak kasi yun ng pagiging Blink ko e nung sinimulan ko to hahahahshshha parang kelangan ng paglalabasan ng pagiging adik ko sa kanila, gano'n.

Hindi ko naman in-expect na may magbabasa pala HAHAHHA at talaga'ng umabot sa ganito'ng reads! Kaya naman gusto ko sana'ng magpasalamat sa inyo.

At s'yempre sa BLACKPINK kasi sila talaga yung pinaka-main reason why this book was born. Kahit puro kalokohan lang talaga yung mostly naisulat ko BWAHAHAHHA sorry naman!

And I'm sad to announce na.. hindi ko na po ito itutuloy. Hindi na po ako mag-uupdate.

Hindi na ako fan ng Blackpink.

Nainip na ako sa katagal-tagal nila'ng mag-comeback.

.
.
.
.
.
.
.
.
.


CHAROT! HAHAHAHSHHAJSHA!

HINDI KO ATA KAYA YON HAHAHHAHA SORRY NAKATIRA AKO NGAYON HAHAHHAHAHA kidding aside, patuloy lang ako'ng maghahasik ng lagim at patuloy ko rin silang susuportahan at mamahalin.

Kahit gaano pa katagal ang comeback na yan, maghihintay ako. 😊

Sana gano'n din kayo. Blinks, let's support and love them EQUALLY no matter what.

Muli, MARAMING SALAMAT.

And may balak din sana ako'ng mag-publish ngayon of some Blackpink fan fictionS. Marami na ako sa draft, pagpipilian ko na lang.

Mayroon na ako'ng mga Jenlisa fics na naka-tambak, siguro pag-iisipan ko muna. Tapos mayroon ding Lisoo. Yung main characters na sila lahat ay mayroon din ako, together with BTS HAHAHHA sorry bangpink shipper kasi ako.

Ayun lang naman, gusto ko lang talaga mag-pasalamat. Sana suportahan niyo pa ito lalo. 😊

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon