| JENNIE RANTS | [2]

229 3 0
                                    

👑 JENNIE RANTS 👑

Hi! Nagbabalik na naman ako with another TOPIC! Yes. Ano nga ba'ng topic natin for today?

"Mag-stay ka sa akin kahit mahirap, please."

Ah, oo! Ayan. Iyang linya na yan. Naiinis na ako dyan e! Aminin natin, gusto naman talaga nating lahat na may mags-stay para sa atin, tama? Kasi doon natin nararamdaman na kahit sobrang hirap na nating intindihin, ni hindi na tayo magawa'ng espelengin, mayroon pa ring mananatili sa tabi natin. Sarap sa feeling, 'no?

Pero.. napaisip ako.

Hindi ba't ang selfish na ng dating nyan? Bakit? Ang dating kasi sa akin, parang we're asking for that person to stay no matter how hard it is to be with us. But if that person really loves you, you won't beg for him/her to stay.

At saka.. ikaw ba? Mags-stay ka ba para sa kanya? Kahit sobrang hirap na manatili sa kanya? Ang hirap sa atin, magmamakaawa tayo na ma-stay ang isang tao pero tayo mismo iiwan sila sa bandang huli. Kaya bago niyo sabihing manatili sila, alamin niyo muna sa sarili niyo kung kayo mismo.. mananatili para sa kanila.

That's a short rant for y'all.

--

a/n: you can suggest some topics for jennie to discuss if you want, dapat nakaka-init ng ulo gano'n.

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon