may segment rin si jisoo! kala niyo ah! HAHAHAHA. in jisoo, we believe, we trust, kay jisoo tayo. 💪😂
--
Si Jisoo pag sinasaway ang members dahil makalat ang dorm:
Jisoo: Ano, Jennie?! Hihiga ka nalang jan?! Cellphone cellphone nalang?! Tumayo ka maglinis ka ng dorm wala si ahjumma tsaka si Lisa! Si Chaeng umalis! Ikaw maglinis aba, ako na naglinis ng banyo! Tumayo ka na, napakatamad nito.
Jennie: Oo na punyeta napakaingay, sa pagkakaalam ko nasa dorm ako at wala si eomma dito pero may maingay pa rin. Mygosh.
Jisoo: Park Chaeyoung, ano? Wala ka talagang balak linisin yung hapag kainan? Kakauwi ko lang tapos eto madadatnan ko. Ikaw lang naman mag-isa ang kumain pero napakakalat at hindi mo pa niligpit! Maglinis ka nga, peste nakakainit ng ulo!
Rosé: Kalma puso mo.
Jisoo: AAAAAAH LISA ANONG KWARTO TO?! NAGKALAT YUNG MGA BALAT NG CANDIES AT CHOCOLATES! YUNG MGA MALILINIS MONG DAMIT-- JUSKO BAKIT MAY NAKASABIT SA AC? SA BINTANA AT SA PINTO! ANO TO LALISA?!!?!!?
Lisa: Sshh eonnie wag ka maingay nanonood ako ng kdrama *nakaupo sa gitna ng kama at nanonood ng kdrama habang kumakain ng chocolates*
Jisoo: TAO KA PA BA!! NAKAKATIIS KA DITO?! JUSKO! I CANT TAKE IT ANYMORE (yes english yes)
Si Jisoo pag naga-alala:
Jisoo: Bukas ka na umalis Jendeukie, kita mo naulan oh? Balak mo magkaroon ng sakit?
Jennie: Eto na po eonnie, di na po aalis.
Jisoo: Chaeng, kumain ka na! Kagabi ka pa di nakain. Tinalo mo pa ang babaeng na-brokenhearted sa boyfriend niya, ano broken ka ba?
Rosé: Oo eonnie lagi naman e.
Jisoo: Hayaan mo na, mag-ice cream tayo tas inggitin natin si Jennie. 😂
Jisoo: Lisa alam kong exotic yang mukha mo at maraming nagkakagusto jan pero wag ka munang mahuhulog. Kasi masakit, parang tinutusok yung daliri mo ng pako, ganon.
Lisa: Eonnie, easy to get kasi ako e 😢
Jisoo: Sa akin ka nalang mahulog, sasaluhin kita. Yie.
Lisa: Huy enebe gullible ako eonnie enebee.
Jisoo: Syempre joke lang yon
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city