yeeeey!!! happy 1k reads! ❤
blackpink bilang unnie
Jisoo: The protective, caring and frank unnie. Siya yung 'unnie' na hindi pala-puri sa kapatid. Savage minsan. Pero gaano ba kadalas ang minsan? Charot. Minsan umaarteng bunso at mukhang bunso dahil sa height niya na hindi na tumaas. Utos there utos here.
scene:
jisoo: yah jennie-yah, maglinis ka ng banyo! rosé maghugas ka ng plato! lisa maglaba ka! ako, manonood ng tv. *evil laugh*
jennie: bwisit ka talaga unnie
rosé: ne unnie
lisa: grabe na to aping-api na ko!jisoo: YAAAH! anong itsura yan jennie? mukha kang pusa!
jennie: pakyu unnie :-)jisoo: rosieeee! mukha kang chipmunk!
rosé: uh..jisoo: LISA HOMYGAD!!! mukha kang tanga sa bangs mo!
lisa: ikr gugupitin ko pa toJennie: Ang unnie na pang-role model. Laging naka-resting bitch face kaya ang hirap lapitan tapos lagi ka pang susungitan. Sobrang savage nito pero mabait naman. Nakakainggit na unnie to, maiinsecure ka talaga sa sarili mo. Mapapatanong ka paano kayo naging magkapatid, ganon.
scene:
jennie: jisoo, wag ka na magheels. hindi rin naman madadagdagan height mo.
jisoo: grabe ka naman..jennie: rosé.. kanina ka pa kanta nang kanta baka mamaya umulan na niyan?
rosé: okay unnie ipagdadasal na lang kita hihijennie: lisa stop kissing me! para kang aso i swear. ano nagpahawa ka na ba kay dalgom?
lisa: hihihihiRosé: Siya yung unnie na mabait at sweet. Hindi ka niya sasaktan pero kaya kang ibully. Minsan ang hirap na lumapit sakanya kasi baka mapaso ka bigla, para kasi tong may dala laging holy water. Your church girl unnie, lagi kang papasamahin magsimba.
scene:
rosé: jisoo, jennie, lisa bumangon na kayooo
jisoo: kakain ba unnie? (omg awkward HAHAHA)
jennie: im sleepy
lisa: waeyooo
rosé: magsisimba tayorosé: jisoo-yah! wag mo munang hawakan yang pagkain mo, magpray muna tayo
jisoo: *nabitawan yung chikkin*rosé: jendeukie ano ba tong mga damit mo puro crop top. wala ka bang coat dito?
jennie: hala unnie summer ngayon tapos coat? seryoso ka? nilalagnat ka ba?rosé: lisa ano tong kinuha mong libro?!
lisa: fifty shades of grey. sabi ni jisoo unnie maganda raw yan e.
rosé: isauli mo to sa shelf! bible ang bilhin mo! nakakaloka ka *stressed rosie*Lisa: Yung oppa este unnie mong maingay, kailangan sabay kayo magpupuyat. Mahilig sa kdrama to, lagi ka niyang hinihila sa harap ng tv. Hindi ka patatahimikin kasi nga 'no ingay no life'. Very supportive unnie to, laging namumuri kasi nga mabait siya pero isip bata.
scene:
lisa: jichuuu baby jichuu tara bili tayo chocolates
jisoo: unnie masakit na ngipin ko anuebah? magkaka-diabetes ako sayo e.lisa: jennieee kooo mag-aegyo ka nga! hihi
jennie: andwae
lisa: pleaaase? pretty please?
jennie: *nagpout*
lisa: waaaah kyeo! jinjja kyeopta!lisa: rosieee baby rosie give me a kiss
rosé: mwah mwah *kiniss si lisa sa cheeks*
lisa: sa lips
rosé: ha? ano yung lips?
lisa: joke lang HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
blackpink in your area ☆
Randomimahinasyon lamang na may halo ng mga pangyayari sa buhay nila sa reyalidad Book Cover by: FELI-city