| REPORTER JEN 📺 |

331 5 1
                                    

a/n: new formats for yall bc it's 2018 NYAHAHA marami na akong babaguhin pero hindi mawawala ang kagagahan nilang apat ano ho! HAHAHA!

ps. this is a segment for jendeukie
pps. inspired by her vlive (btw the first jenlisa vlive bitches)

REPORTER Jen ◀
LIVE on 📺

Reporter Jen: Annyeonghaseyo, everyone! Let me introduce myself to you, I'm Reporter Jennie Kim at your service! And yes, ako po ang main rapper at lead vocalist ng Blackpink! Ang ganda ko ho, ano? I wonder bakit hindi ako ang visual– joke! Anyway, as you can see nasa isa tayong salon! Ito ang ating first location upang kamustahin ang pinaka-gurang este ang unnie ng Blackpink! Opo, si Miss Kim Jisoo ho! Tara na, pasukin na natin ang nail salon na ito.

Pumasok na si Reporter Jen together with her team sa loob ng nail salon. Ay by the way, it's me! I'm back–

Reporter Jen: Hoy narrator, ayusin mo trabaho mo!

Ayon na nga ho ano? Napagalitan na ako ni Miss Jennie. Hindi nagtagal ay nakita rin nila agad ang duwende– it's a miracle! Joke. Nakita rin po nila kaagad si Kim Jisoo na nakasandal sa couch habang kasalukuyang pine-pedecure. May hawak siyang cup ng Starbucks– bongga si ati!

Reporter Jen: Hi unnie! Este, Kim Jisoo-ssi, would you mind saying hi to the camera? /points to the camera/

Jisoo: Nyeongan! 😀

Reporter Jen: Aish /bumulong/ By the way, nakikita ng viewers na nagpapayos ka ng kuko–

Jisoo: Obvious naman 'di ba? Jennie naman. Sabi ko na e! Ewan ko ba kay Author bakit sa'yo niya binigay 'yang Reporter position e mas magaling ako! Grabe, ang gulo na talaga ng mundo!

Reporter Jen: /facepalm/

Jisoo: Ano, 'te? Hindi ka magsasalita?! Gusto mo palit na tayo–

Reporter Jen: /humarap sa camera/ And that's all for Kim Jisoo! We will be back in a different location and with a different member! Again, this is Reporter Jen, at your service. Magbabalik po kami. 😊

--

blackpink in your area ☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon