"sabi ni Teacher dalhin daw ang pinakaimportante sa buhay mo ngayon kaya dala ko lunch box ko" natatawang pinakita sa akin ni Jenine yung lunch box nya "eh ikaw anung dala mo?"
grade two na kami kaya nahihiya ako sa dala ko kaya lang ayoko magsinungaling dahil naman talagang si mr. teddy ang pinakaimportante sa buhay ko "eto si mr.Teddy ang dala ko" isang huggable bear na ang tanging suot eh necktie ang inilabas ko sa bag ko
"eh laruan mo yan eh" natatawang sabi ni Jenine "importante ba yan sayo?"
"oo pag kasi wala ang parents ko kami lang ni mr.teddy ang magkasama sya ang bestfriend ko" paliwanag ko sa kanya
"teka akala ko ako ang bestfriend mo?" nagtatakang tanong ni Jenine bago sumimangot at masama ang tingin kay mr.bear "hindi pala?"
"eh dalawa kayong bestfriend ko" masaya ko sya niyakap at nasa gitna namin si Mr. Teddy, hanggang sa matapos ang araw namin sa school at eto kami nasa play ground naghihintay ng sundo.
"hoy Ila tulungan mo naman ako dito" reklamo ni Jenine dala ang dalawang palamig at paper plate na may fishball na syang meryenda namin habang hinihintay ang school service nagmadali ako tumayo at naiwan ko si Mr. Teddy sa bench kasama ang bag namin ni Jenine hindi naman yun mawawala.
pagbalik namin sa bench wala na si Mr. Bear luminga-linga ako to look around kasi baka nalaglag lang pero wala at imposible naman na maglakad yun basta OMG panu kung pareho sya sa toy stories na nabubuhay at akala nya iniwan ko sya.
"Jenine asan na si Mr. Teddy?" nagpapanic na ang boses ko.
"Ayuuuuunnnn" turo nya sa sasakyan na dumaan sa tapat namin hawak sya nung bata na bumangga sa akin dati.
sinubukan namin habulin pero hindi na namin naabutan wala ako nagawa kundi umiyak dahil nawala ang bestfriend ko.
Nagising ako na medyo disoriented pa naiihi ako pero ayoko tumayo kaya lang sumasakit na yung gilid ng bewang ko "nnnnaaaaammmmaaaannnnn" reklamo ko tumayo ako at nag-lakad na papuntang banyo pikit pa ang mata ko nung naupo ako sa bowl at hinayaan matapos ang pag-ihi ko, nahiga ako muli sa bed at halos nawawala na ulit ako dahil nilalamon ako ng antok nang my yumakap sa akin hinapit nya ako sa bewang at kahit gusto ko tumutol masarap sa pakiramdam ang inet ng katawan nya lalo at malamig ang kwarto dahil sa ac.
mamaya pa nagising ako dahil sa tunog ng cellphone alam ko na hindi akin yun bigla ko naalala ang mga nangyari sa akin kagabi lalo na nang magsalita ang katabi ko
"turn it off" utos nya sa akin in her husky sexy voice
"you turn it off" naiinis na tumalikod ako sa kanya at kumawala sa masarap nyang yakap ayyyy sa nakakainis nyang yakap pala
"patayin mo na kasi hindi yun titigil sa pag-tunog" utos nya sa akin at niyakap ako ulit sa bewang
"pwede ba cellphone mo yun kaya patayin mo!" naiirita ako inalis ang braso nya sa bewang ko
"you charge my f*ck'n phone so turn it off" inis na tinulak nya ako at muntik na ako mahulog sa kama wala na ako nagawa kundi abutin ang phone nya pero halos mabitawan ko yung nang makita ko kung sino ang picture ng tumatawag sa kanya nanlalamig ako lalo na at ang nakasulat ay mama habang nag-flash yung picture omergerd sino ba ang babaeng ito.
naiinis na hinablot nya ang phone sa akin "i told you turn it off but you imbecile girl just hold it, it won't turn off just because you stare at it" she off the phone at pabalyang inihagis sa side table bago nahiga ulit "c'mon Manila sleep again"
ang dami ko gusto sabihin lalo na sa nakita ko pero siguro kailangan ko maging mabait sa kanya kung hindi ako nagkakamali sa pagkakilala ko sa picture ng magulang nya phone she look at me with a warning look, ewan ko ba pero natakot ako sa babaeng ito kaya tumabi na lang ako sa kanya, sabihin mo gusto mo ulit ng yakap nya jusko kung nagkataon magiging lesbian pa yata ako sa menor de edad na batang ito.
"hey try to relax dahil nagiging bad wolf ako pag kulang ako sa tulog" bulong nya sa akin na ikinatidig ng balahibo kong pusa ang mga sinabi nya sa akin "and i think ayaw mo naman ibigay ang virginity mo sa akin" then she licked my ears aba ang batang ito malikot ang dila ay ang isip I mean
"magrerelax na" in may husky tone hala sya bakit ganun?
"I turned you on" kahit di ko tingnan she is smiling naughtily and I can help but close my eyes lalo nung maramdaman ko ang dila nya sa leeg ko and she bit my neck slightly "tell me baby you're turned on, right?" bulong nya ulit sa akin na puno nang panunukso
I close my eyes my sasabihin ako but in a sweep move she is on top of me kissing me...I wanted to push her but how when I am melting with her hot kisses...isa pa she made me feel...excited....tama excited ako sa anu mang gagawin nya sa akin she thrust her expert tongue sa loob ng bibig ko it's overwhelming parang libo-libong boltahe at inet ang dumadaloy sa katawan ko...I can't help but moan when she started rubbing her body to mine and a complete stranger is invading my body and I am too weak to resist her...hindi ko na napigilan ang sarili ko I started to answer her kisses kahit di ko alam kung tama ba ang ginagawa namin at parang my isip ang mga palad ko na hinagod ang likod nya and I heard her moan she liked it...she impatiently unbuttons my pajama top "why'd you have to wear such clothes" bulong nya while making kisses to my neck I help her remove my top she look at my boobs with so much lust her hazelnut eyes turn darker...
but her expression remains the same sad and lonely...oh no please...then she hungrily suck my nipples she becomes rough and wild doing bite and licking...yes I am hurt yet it is pleasurable and it makes her want me more ramdam ko sa bawat diin ng haplos,next thing I realize she is between my legs...
"Anung kalokohan naman ito Nico" boses yun kasabay nang pagbukas ng pinto ng kwarto ko naguguluhan na inayos ko ang sarili ko "iintayin namin kayo sa labas"
"holy crap!" narinig kong sinabi ni ganda "panu sila nakapasok dito?" she is fixing herself "sinumbong mo ako anu? humanda ka!"
"teka ako? eh ikaw nga itong nagsasamantala sa akin eh" naguguluhang tanong ko "at kung panu sila nakapasok dito ni hindi ko din alam"
"this is your place right?" masunget na tanong nya
"yes"
"then you should know" she smirked at me "get ready kasalanan mo ito kaya my parusa ka"
naguguluhan ako na inayos ang sarili ko i will make a complaints about this sa may-ari ng building isa pa----oh crap maybe I forgot to lock the door marami pa ako iniisip pero sa gulo ng nangyayari I just want to get this over at kalimutan ang lahat...
"mauuna na ako lumabas and please everything I will said just go with the flow or else patay ka sa akin tandaan mo yan ok? Manila?" she held my face at nagnakaw pa ng halik hawak na nya ang pinto bago lumingon ulit sa akin "by the way I am Nico...the Persimmon Nicolie Yuzon Adriano" at lumabas na sya.
parang echo sa tenga ko ang pangalan nya..
Persimmon Nicolie Yuzon Adriano
Nicolie Yuzon Adriano
Yuzon Adriano
OMERGEEEERRRRDDDDD Yuzon-Adriano....Adriano Empire...Yuzon group of companies...
Nico....natampal ko na ang ulo ko I'm dead...
====================================
a/ni hope you support this story
keep voting and please give me comment
xoxo
BINABASA MO ANG
My Wicked Clumsy Girl
RomanceI don't know how long I been lying in the bed...how did I fall in love with this girl? the reason why my sandwich literally turns to "sand"wich...why I wasn't able to smile my during my 7th birthday...why I did not have my first dance to my first cr...